Tin mới

4 ngôi sao U23 Việt Nam khiến HLV Jordan tuyên bố bắt chặt gồm những ai?

Thứ hai, 13/01/2020, 10:34 (GMT+7)

Trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Jordan đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối thủ mà đội bóng của ông cần phải khóa chặt bằng mọi giá.

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV U23 Jordan đánh giá rất cao đối thủ ở trận đấu sắp tới. Ông giành những lời ngợi khen cho Quang Hải và đồng đội và cho rằng U23 Việt Nam là một đội bóng rất khó bị đánh bại.

“Chúng tôi tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Việt Nam. Ở trận ra quân tôi chỉ xem khoảng 45 phút do phải tập trung cho trận đấu gặp U23 Triều Tiên, giờ tôi đã xem toàn bộ 90 phút trận U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE qua băng hình", HLV Ahmed Abu Ismail chia sẻ về quá trình chuẩn bị của U23 Jordan.

HLV Ahmed Abu Ismail trả lời họp báo trước trận đấu. Ảnh: Internet

Nghiên cứu kĩ lối đa của U23 Việt Nam, HLV Ismail cũng chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất của đoàn quân áo đỏ. 4 cầu thủ đó bao gồm Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức. Đây chính là 4 cái tên mà vị chiến lược gia của đội bóng Tây Á buộc phải phong tỏa nếu muốn có chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Phía bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam cũng đặt quyết tâm cao nhất trong trận đấu bản lề này. Đội trưởng Quang Hải lên dây cót tinh thần cho các đồng đội với mệnh lệnh phải thắng ở trận đấu tới.

Quang Hải hướng tới một chiến thắng trước đối thủ U23 Jordan. Ảnh: Internet

"Việt Nam cần phải thắng Jordan. Hy vọng chúng tôi cải thiện được so với trận ra quân và giành kết quả có lợi ở trận sắp tới", Hải "con" chia sẻ trên trang chủ AFC.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news