Tin mới

4 người muốn thay Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ ruột

Thứ bảy, 17/12/2016, 16:08 (GMT+7)

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có tới 4 người và 2 gia đình mong muốn thay Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ ruột.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có tới 4 người và 2 gia đình mong muốn thay Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm trạng đã ổn định. Bên cạnh đó, Mr Đàm còn tiết lộ, khi biết được hoàn cảnh của anh, đã có nhiều người ngỏ ý muốn thay nam ca sĩ trả nợ. Tuy nhiên, giọng ca "Lâu đài tình ái" đã từ chối.

Nam ca sĩ viết: "Hello cả nhà và cả ngoài đường nữa. Hưng ổn, mọi người hãy yên tâm về Hưng nhé! Cũng vì có quá nhiều chủ nợ đến nhà trình bày với mình về trường hợp của họ và ai cũng có 1 câu là chị không biết, anh không biết, cô đâu có biết, tụi em không biết… nên mới thế này.

Vâng đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cẩn phải tránh. Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi.

Cảm ơn tất cả những sẻ chia, những lời an ủi, động viên từ các anh chị em, bạn bè, đối tác, các khán giả, nhiều nhà báo và phóng viên hiểu biết. Hưng cảm kích lắm.

Hôm qua đến nay có tới 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi điện thoại xin được gánh vác với Hưng! Mong muốn trả nợ thay cho Hưng! Không cần một điều kiện gì, chỉ mong Hưng bình yên và vui thôi... Nhưng Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó.

Đàm Vĩnh Hưng từ chối sự giúp đỡ của nhiều người khi muốn trả nợ thay mình. Ảnh internet

Đây là việc của Hưng, Hưng sẽ phải tự đối diện. Bây giờ mình nói chuyện khác đi. Hưng là người của công việc và làm vai trò này rất chuyên nghiệp. Không vì một chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình. Mai là show rồi, sau đó là Diamond show ở Nha Trang và Đà Nẵng nữa. Nhiều người đồn đãi và lo sợ Hưng sẽ huỷ show. Không có nhé.

Khi Hưng bước vào công việc và lên sân khấu thì tất cả những muộn phiền phải bỏ lại sau lưng ngay…"

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng đã lấy lại tinh thần sau cú sốc nợ nần. Anh cho biết sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành số nợ của mẹ mình. 

Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news