Tin mới

4 người trong một gia đình tử vong vì va chạm với ô tô

Thứ năm, 19/02/2015, 08:07 (GMT+7)

Chiều 30 Tết, một chiếc xe 7 chỗ được đã va chạm với một xe máy khiến 5 nạn nhân tử vong, trong đó 4 người cùng một gia đình.

 

 

 

Chiều 30 Tết, một chiếc xe 7 chỗ được đã va chạm với một xe máy khiến 5 nạn nhân tử vong, trong đó 4 người cùng một gia đình.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ Tai nạn giao thông trên xảy ra tại thôn Thượng Bùi, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) vào chiều 18/2 làm 5 người chết thảm, trong đó có 4 người cùng một gia đình.

Tin tức ban đầu, thời gian trên, chiếc xe ôtô 7 chỗ Fortuner đang đi theo hướng từ Cầu Hầu về quốc lộ 39 thì va chạm với một xe máy đi ngược chiều do anh Bùi Quý Thái cầm lái.

Video tham khảo :Trẻ trâu chạy ẩu gây tai nạn cho đôi vợ chồng trẻ:

Trên xe chở thêm 4 người trong một gia đình gồm anh Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi), ở xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái; vợ anh Sơn là chị Vương Thị Ngát (29 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Văn Huy 8 tuổi và Nguyễn Thị Nga 5 tuổi.

Vụ tai nạn khiến cả 5 người trên xe máy thiệt mạng. Trong đó, hai cháu Huy và Nga chết tại chỗ, anh Thái và chị Ngát chết tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối. Riêng anh Sơn được đưa đi Bệnh viện Việt Đức nhưng cũng tử vong sau đó.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Yên Mỹ và Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt, khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời phân luồng giao thông không để xảy ra ách tắc do lưu lượng người và xe cộ đi lại quá đông trong chiều 30 Tết.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news