Tin mới

4 người trong nhà ngộ độc khí than khi sưởi ấm ở Nghệ An: Con gái chưa biết bố đã mất

Thứ tư, 28/11/2018, 08:56 (GMT+7)

Đốt than sưởi ấm khiến 4 người trong 1 gia đình ngộ độc khí than. 1 trong số 4 người tử vong trước khi đưa đến viện cấp cứu.

Đốt than sưởi ấm khiến 4 người trong 1 gia đình ngộ độc khí than. 1 trong số 4 người tử vong trước khi đưa đến viện cấp cứu.

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, phía bệnh viện này vừa cấp cứu cho 2 người qua cơn nguy kịch trong vụ việc 4 người bị ngộ độc khí CO khi đốt than sưởi ấm qua đêm.

Theo đó, ngày 25/11, 4 người trong gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (35 tuổi, trú phường Hồng Sơn, TP. Vinh) được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đau đầu, tức ngực, khó thở, được chẩn đoán là ngộ độc khí than khi đốt sưởi ấm qua đêm.

Ảnh minh họa

Trong số 4 người gia đình chị Nhàn thì có ông N.C.T (75 tuổi, bố đẻ chị Nhàn) đã tử vong trước khi đưa vào viện cấp cứu. Ngoài ra còn có cháu bé mới sinh con của chị Nhàn cũng bị ngộ độc khí than.

Sau khi được đưa vào bệnh viện TP. Vinh cấp cứu, do bệnh quá nặng nên cháu bé được chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu.

Riêng chị Nhàn và mẹ được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Hiện chị Nhàn và mẹ đã qua cơ nguy kịch. Do sợ sốc nên hiện bác sỹ chưa cho chị Nhàn biết bố mình đã mất trước đó.

Các bác sỹ tại Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An khuyến cáo, khi đốt than sưởi ấm người dân không nên đóng phòng kín sẽ dẫn đến ngạt và đặc biệt không được đốt than sưởi ấm qua đêm vì dễ ngộ độc khí.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news