Tin mới

4 người tử vong sau chầu nhậu: Thu giữ mẫu rượu

Thứ sáu, 16/03/2018, 08:37 (GMT+7)

Sau khi đi làm về, 5 người dân ở tỉnh Quảng Nam đã mua rượu ở một địa chỉ để uống  thì có 4 người đã tử vong.

Sau khi đi làm về, 5 người dân ở tỉnh Quảng Nam đã mua rượu ở một địa chỉ để uống  thì có 4 người đã tử vong.

Người lao độngTuổi Trẻ cho hay, sáng ngày 16/3, trung tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết đến thời điểm này đã có 4 người chết sau khi uống rượu mua tại một địa chỉ ở địa phương này.

Các nạn nhân gồm anh A Lăng Minh (SN 1985), ông Bờ Nướch Chưm (SN 1962 tuổi), anh Hôih Nhân (SN 1994) và A Viết Giang (SN 1982), tất cả cùng ngụ thôn Pà Păng, xã Cà Dy (Nam Giang). Ngoài ra, anh BNướch Gieo (SN 1982, xã Cà Dy),  đang nằm viện, sức khỏe đang dần ổn định.

Ông BNướch Gieo đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động 

"Chúng tôi đã thu giữ, niêm phong mẫu rượu đưa đi kiểm tra và đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân" – ông Xuyên nói. 

Liên quan đến vụ việc, đại tá Lê Quang Vịnh, Trưởng Công an huyện Nam Giang cho biết trong đêm 15/3, Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường phối hợp với công an huyện hoàn tất công tác khám nghiệm tử  thi. 

Ông Vịnh nhận định "Nguyên nhân vụ việc hiện còn phải điều tra mới xác định được, cũng có khi là ngộ độc thức ăn. Tuy nhiên, chúng tôi nghiêng về khả năng các nạn nhân bị ngộ độc rượu".

Ông Doãn Biêng, Chủ tịch UBND xã Cà Dy, cho biết vào chiều 13/3, các nạn nhân trên sau khi đi làm trở về có đến mua rượu tại một nhà dân ở địa phương để uống. Những người này uống rượu theo các nhóm khác nhau chứ không phải uống chung. 

Đến sáng 15/3, anh Minh và ông Chưm bất ngờ có triệu chứng khó thở, tím tái rồi tử vong sau đó. 3 nạn nhân còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 người đã không qua khỏi.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news