Tin mới

4 nữ sinh trong cùng một làng chết đuối thương tâm

Thứ hai, 23/06/2014, 10:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do không biết bơi, nên 4 học sinh đã tử vong khi đi bắt hàu.

 

 

(Tinmoi.vn) Do không biết bơi, nên 4 học sinh đã tử vong khi đi bắt hàu.

Nạn nhân là bốn em học sinh, gồm: Đậu Thị Đào (học sinh lớp 9), Trần Thị Ninh (học sinh lớp 8), Nguyễn Thị Chi (học sinh lớp 7) và Võ Thị Thanh Nga (học sinh lớp 8) đều trú tại xóm Hòa Lộc, xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Cả 4 nữ sinh đều là học sinh Trường THCS Kỳ Trinh.  Cả 4 em đã rủ nhau ra sống bắt hàu, nhưng do trượt chân nên cả 4 em đều bị ngã xuống sông và chết đuối.

Ảnh minh họa

Sự việc diễn ra khi không có ai ở gần khu vực đó, mãi đến 17h cùng ngày, không thấy các em về nhà như thường ngày nên người thân đã đổ xô đi tìm dọc bờ sông Đào - nơi các em thường xuyên bắt hàu, bắt hến và phát hiện ra dép và xe đạp còn để trên bờ.

Linh tính có chuyện chẳng lành, mọi người vội vã chạy dọc theo bờ sông tìm kiếm thì chết lặng khi phát hiện ra thi thể em Đậu Thị Đào đã tử vong, nổi trên mặt nước. Mọi người tiếp tục tìm kiếm những nữ sinh còn lại với hy vọng còn chút may mắn.

Khoảng 300 người dân và cả những thợ lặn chuyên nghiệp đã được huy động để lùng lục suốt khúc sông sâu hoắm. Ngoài việc những thợ lặn tìm kiếm ở những nơi nước sâu mà thuyền không thể vào thì dân làng dùng lưới, móc câu rà tìm.

 Sau nhiều giờ lặn ngụm dưới sông đã tìm thấy thi thể của cả 4 em.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh ĐH Tự nhiên múa bụng quyến rũ cùng... trăn

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news