Tin mới

4 phim gây sốc của mỹ nữ bán dâm tiền tỷ

Thứ hai, 30/06/2014, 14:34 (GMT+7)

Kiều nữ bị nghi bán dâm 1 tỷ đã từng đóng nhiều cảnh sex trong phim. Ngoài ra, bạn diễn cùng cô cũng đã tự sát.

Kiều nữ bị nghi bán dâm 1 tỷ đã từng đóng nhiều cảnh sex trong phim. Ngoài ra, bạn diễn cùng cô cũng đã tự sát.

Sung Hyun Ah đang trở thành cái tên được dư luận Hàn rất quan tâm. Cô chính là cựu Á hậu kiêm diễn viên bị Tòa án kết tội có hành vi bán dâm trái phép và xử phạt hành chính. Ngôi sao này kiên quyết khẳng định mình bị oan và tuyên bố sẽ nộp đơn kháng cáo trong thời gian sớm nhất.

Nhìn lại sự nghiệp của Sung Hyun Ah, nhiều khán giả giật mình vì cựu Á hậu này có nhiều thước phim đóng cảnh nóng đến vậy.

Sau khi chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Sung Hyun Ah được chọn làm đại diện của Hàn đi thi Hoa hậu Quốc tế. Tại đây cô lọt vào bán kết và giành chiến thắng với giải hoa hậu Ảnh. Có những giải thưởng sắc đẹp làm bàn đạp tiến thân, cô từng bước lấn sân trong lĩnh vực diễn xuất.

Cùng điểm lại những bộ phim có cảnh sốc của Sung Hyun Ah trong sự nghiệp truyền hình, điện ảnh để hiểu hơn về quá trình kiều nữ này sẵn sàng cởi áo nude trên màn ảnh:

1. Lover (Người tình)

Bộ phim điện ảnh gây sốc nhất do Sung Hyun Ah đảm nhiệm vai chính phải kể đến Lover (tên khác: The Intimate). Đây cũng là tác phẩm nổ ra tranh cãi giữa cựu Á hậu và nhà sản xuất phim.

Sung Hyun Ah chấp nhận đánh đổi hình tượng một Á hậu để cởi áo đóng phim nóng

Nhà sản xuất đã tổ chức riêng một sự kiện mở cửa dành cho khán giả người lớn để công bố những cảnh nhạy cảm có trong Lover. Họ lên kế hoạch giới thiệu 2 phiên bản video với mức độ cảnh nóng khác nhau. Cảnh quay cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Sung Hyun Ah và nam diễn viên Jo Dong Hyuk được thực hiện tại phòng triển lãm tranh. Hai người diễn rất thật 3 cảnh nóng mức độ cao, từ cảnh chăn gối trong khách sạn tới màn âu yếm mãnh liệt tại quán bar.

Thậm chí, ngoài bản phát hành trên màn ảnh, nhà sản xuất còn công bố clip hậu trường thứ hai với nhiều cảnh người lớn hơn. Tuy nhiên việc làm này của nhà đầu tư làm phim cũng gây nên nhiều tranh cãi về tính khiêu dâm của Lover.

Trên trang web chính thức phim điện ảnh này, để làm nổi bật đặc trưng của bộ phim 18+, nhà sản xuất đăng lên đó những nội dung đậm đặc tính người lớn và hình ảnh các nhà nghỉ, khách sạn nổi tiếng ở Seoul.

Nữ diễn viên Sung Hyun Ah đã phản đối chiến lược tiếp thị của họ chỉ nhấn mạnh đến những cảnh khỏa thân của cô trong phim. Cô nói: “Tôi quay cảnh nude vì một bộ phim hay. Tôi không thể chịu được khi thấy những cảnh như vậy được sử dụng làm công cụ để quảng bá. Tôi không phải là một diễn viên chỉ biết để hở ngực và không mặc đồ lót mà không cần lý do nào”. Sung Hyun Ah cũng tuyên bố từ đó trở đi cô sẽ tránh việc khỏa thân hoàn toàn trên màn ảnh.

2. Woman is the future of man (Phụ nữ là tương lai của đàn ông)

Bộ phim đầu tay đưa người đẹp Hoa hậu đến với màn ảnh là Salut D’Amour. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào loạt phim truyền hình nổi tiếng khác như Can't Take My Eyes Off You, Should My Tears Show, Thần y Hur Jun, Thái tử Yi San…

Nhưng Sung Hyun Ah được biết đến nhiều nhất với hình ảnh mạnh mẽ và sexy phải kể đến vai diễn trong bộ phim Woman is the future of man của đạo diễn Hong Sang Soo.


Đây là tác phẩm điện ảnh không tạo cơn sốt tại phòng vé nhưng đã được mời vào hạng mục cạnh tranh giải tại LHP Cannes 2004 và được chiếu ở nhiều Festival phim khác. Tiêu đề của bộ phim là lời dịch từ một câu thơ của tác giả Louis Aragon và đạo diễn Hong Sang Soo đã nhìn thấy bản in này trên một tấm bưu thiệp tiếng Pháp.

Trong câu chuyện về đề tài tình dục của Woman is the future of man, Sung Hyun Ah đóng vai bạn gái cũ của nhân vật nam chính, đồng thời có nhiều cảnh sex táo bạo. Trong tác phẩm thứ 5 của mình, đạo diễn Hong Sang Soo lấy ý tưởng đời sống và cảm xúc sinh lý của những người trẻ tuổi.

Hai nhân vật nam chính, một người là giáo viên nghệ thuật trường Đại học và một tốt nghiệp trường Điện ảnh ở Mỹ quay trở về Hàn.Trong khi đang ăn tối tại một nhà hàng, Kim hẹn Lee gặp gỡ bạn gái cũ của anh. Trớ trêu thay, Lee đã có một mối quan hệ với cô gái đó sau khi Kim đến Mỹ. Và cả 3 gặp nhau trong một đêm cùng nâng chén tiêu sầu, khi những căng thẳng trong quá khứ và cả sự quyến rũ của hiện tại cùng nảy sinh.

Vì đây là một bộ phim miêu tả mối quan hệ tình ái tay ba nên những cảnh nóng được chú ý hơn đối với nhân vật nữ. Sung Hyun Ah đảm nhân vai Park Seon Hwa, người bạn gái cũ của nam chính trong phim. Lần đầu tiên khỏa thân và diễn cảnh giường chiếu táo bạo nhưng người đẹp Hoa hậu này không hề ngại ngùng.

3. Time (Thời gian)

Bộ phim điện ảnh 18+ thứ hai của Sung Hyun Ah là một tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng dị biệt xứ Hàn – Kim Ki Duk. Ông vốn là người luôn khai thác những điều gây sốc, khác biệt nhưng hiện hữu trong cuộc sống để tố cáo bản chất thật luôn bị che giấu. Phim của Kim Ki Duk nhiều cảnh 18+ và đòi hỏi người xem phải nhìn theo hướng nghệ thuật.



Trong tác phẩm thứ 13 của đạo diễn “ngông nhất” điện ảnh Hàn, Sung Hyun Ah được ưu ái chọn làm một trong hai diễn viên nữ chính. Phim là câu chuyện bi kịch của một cặp đôi trẻ yêu nhau nhưng luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ để rồi rơi vào bế tắc cùng quẫn.

Chuyện của cô gái Seh Hee và chàng trai Ji Woo trong Time (Thời gian) cũng giống như nhiều mối tình ngoài đời thực, luôn khao khát một tình yêu hoàn hảo mà mình không bao giờ có. Sung Hyun Ah đảm nhiệm vai bạn gái mới của Ji Woo cũng tên Seh Hee. Cô làm nghề nhân viên phục vụ bàn và hai người nảy sinh mối quan hệ lãng mạn. Nhưng có một sự thật khủng khiếp đằng sau đó về thân phận thực sự của Seh Hee.

Nhân vật do Sung Hyun Ah đóng có một vai trò rất quan trọng trong mạch phim. Cô gái đó đã đánh mất chính mình bởi sự cầu toàn, trở nên đau đớn và không thể lấy lại được gương mặt đã mất. Qua đó đạo diễn muốn nhấn mạnh đến ý nghĩa của tình yêu và cuộc sống không bao giờ có thể toàn vẹn. Đặc biệt trong câu nói nhân vật của Sung Hyun Ah đã toát lên điều mà đạo diễn Kim Ki Duk muốn gửi gắm: “Thời gian thật đáng sợ. Nó làm thay đổi tất cả mọi thứ”.

4. The Scarlet Letter (Bằng chứng Ngoại tình

Bộ phim gây tranh cãi về tính tình dục cao đồng thời cũng là tác phẩm đánh dấu nhiều cảnh nóng táo bạo của nữ diễn viên Sung Hyun Ah. Cô và bạn diễn nữ Lee Eun Joo có nhiều cảnh kích thích tò mò của khán giả, từ những pha khỏa thân tới cảnh giường chiếu.



Sung Hyun Ah đóng vai Kyung Hee, góa phụ của kẻ bị hại trong một giết người. Không chỉ có nhiều pha nude 100% trước ống kính, cô còn quyến rũ Han Suk Kyu (nam diễn viên chính) bằng những câu nói gợi tình “Anh có muốn tôi không?”.

Đây vốn là một bộ phim nói về tình yêu tay ba rắc rối và nhiều bi kịch, được xếp vào thể loại 18+, từng chọn là phim chiếu bế mạc LHP quốc tế Busan lần thứ 9. Tuy nhiên nữ diễn viên Lee Eun Joo sau đó đã tự sát năm 25 tuổi. Nhiều người cho rằng vì áp lực và khủng hoảng tinh thần sau rất nhiều pha đóng cảnh nóng trong The Scarlet Letter mà cô đã tìm đến cái chết. Còn cuộc đời của Sung Hyun Ah cũng đầy những bi kịch khi cô bị phát hiện tham gia đường dây gái gọi cao cấp.

Ngoài những bộ phim gây sốc nói trên, Sung Hyun Ah còn tham gia đóng cảnh nhạy cảm ở một số tác phẩm khác như The Customer is Always Right, Công chúa Ja Myung Go (phim truyền hình). Năm 2007, cô từng giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Fantastic Malaga ở Tây Ban Nha, cho vai diễn trong bộ phim kinh dị Cello.

Xem thêm video "Xinh" ca khúc ghi điểm của Nathan Lee

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news