Tin mới

4 sao nữ Hàn Quốc tiếp tục bị thẩm vấn vì nghi vấn bán dâm

Thứ bảy, 19/03/2016, 10:07 (GMT+7)

Mới đây, cơ quan chức năng Hàn Quốc tiếp tục điểu tra về vụ mua bán dâm trái phép của làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, cơ quan chức năng Hàn Quốc tiếp tục điểu tra về vụ mua bán dâm trái phép của làng giải trí Hàn Quốc.

Video: Cuộc thẩm vấn của cơ quan chức năng về nghi vân bán dâm của 4 sao nữ Hàn Quốc

[mecloud]Q2v237V10T[/mecloud]

 

Theo The Fact đưa tin, ngày 18/3 vừa qua, 4 nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đã bị triệu tập để điều tra, liên quan đến mua bán dâm trái phép. Được biết, trong 4 người bị triệu tập, có người là diễn viên, ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng, có người đang làm thực tập sinh. 

Trước đó, ngày 15/3, một nữ ca sĩ nổi tiếng cùng luật sư cũng có mặt tại văn phòng công tố viên Seoul để hợp tác điều tra vì bị nghi ngờ bán dâm.

 

Nữ ca sĩ C dính nghi án là thành viên của đường dây mại dâm xuyên quốc gia. Theo một số nguồn tin cho biết, ban đầu ca sĩ C không đồng ý tham gia đường dây trái phép này nhưng sau khi con số thù lao “khủng” được đưa ra thì cô đã đồng ý. Đặc biệt, là một ca sĩ được khá nhiều người biết đến C luôn được trả cao hơn so với chân dài khác.

Người đàn ông được cho là người đã chi số tiền khủng để ca sĩ C phục vụ là một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, CEO của một công ty làm ăn tại Los Angeles (Mỹ) có tên M Choi.

 
Ca sĩ C và doanh nhân M thực hiện mua bán dâm thông qua một quản lý công ty giải trí Hàn Quốc tên Kang. Được biết, Kang chính là người thuộc công ty giải trí trước đây của Á hậu Hàn Quốc - Sung Hyun Ah, người liên quan đến vụ án bán dâm năm 2013, vừa được phán quyết vô tội cách đây chưa lâu.
 

Cùng với ca sĩ C, ba người còn lại cũng dính nghi án qua đêm cùng với một thương nhân người Hàn kiều Mỹ. Sau khi C xuất hiện tại phòng công tố viên Seoul thì một nữ ca sĩ L cũng có mặt tại đó. Nữ ca sĩ C được cho là một trong những đầu mối quan trọng trong vụ mua bán dâm trái phép.

Sau 4 ngày điều tra, cảnh sát đã tạm giữ CEO 41 tuổi và một nhân viên 34 tuổi với hành vi dắt mối mại dâm. Những cái bóng đen trong đường dây mại dâm của làng giải trí đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news