Tin mới

4 scandal chấn động showbiz Việt năm 2015

Chủ nhật, 03/01/2016, 15:40 (GMT+7)

Lùm xùm tình ái giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Midu - Phan Thành , hay scandal "giành gà"giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng làm dậy sóng dư luận.\n 

Lùm xùm tình ái giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Midu - Phan Thành , hay scandal "giành gà"giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng làm dậy sóng dư luận.

Scandal "giành gà" Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng

Sự việc Đàm Vĩnh Hưng “nổi cơn tam bành” tuyên bố “sẽ đối đầu trên mọi phương diện” với ca sĩ hải ngoại Quang Lê tốn không ít giấy mực của báo giới thời gian dài. Theo đó, Mr Đàm vô cùng tức giận tố Quang Lê “chơi xấu” mình, dám “nẫng tay trên” lôi kéo chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa vốn được anh phát hiện trước đó.

Trước những bức xúc của đàn anh, Quang Lê đã lên tiếng phân trần, giải thích và đồng thời cũng cho biết là chưa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn chưa thỏa lòng trước lời giải thích của đàn em. “Ông hoàng nhạc Việt” thẳng thắn gọi Quang Lê là “thằng hèn” và tung ra những bằng chứng “vạch mặt” giọng ca "Đập vỡ cây đàn" nói dối.

Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng từng khẩu chiến vì chàng ca sĩ được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố". Ảnh: internet

“Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận”. Đàm Vĩnh Hưng viết

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định nếu Quang Lê: “Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa!”.

Trận khẩu chiến giữa hai nghệ sĩ trên trang Facebook cá nhân cũng khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm.

Sau 1 tháng kể từ scandal, hai nghệ sĩ đã cùng xuất hiện trong một sự kiện và tươi cười bắt tay nhau. Tuy nhiên, trả lời về việc này, nam Ca sĩ Quang Lê cho biết anh cảm thấy rất buồn khi biết hành động của Mr Đàm chỉ là xã giao và đàn anh vẫn chưa tha thứ cho mình.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đều là những ca sĩ thực lực có tài năng và nhận được sự yêu mến hàng chục năm nay của khán giả. Tuy nhiên, chỉ vì một câu chuyện cãi vã không đâu đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của hai nam nghệ sĩ trong mắt người hâm mộ.

Lùm xùm tình ái giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Đầu năm 2015, showbiz Việt rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la và dọn về nhà mẹ đẻ sống sau 8 năm bên nhau. 

Trong khi dư luận vẫn đang thắc mắc về kết cục của chuyện tình đầy sóng gió thì Hồ Ngọc Hà lại liên tiếp “gây bão” với loạt scandal “cặp kè” đại gia kim cương đã có vợ con. Những bức hình cô và người đàn ông lạ mặt thân thiết trong quán bar không rõ vô tình hay cố ý để lộ ra khiến Hồ Ngọc Hà một phen “chao đảo” khi bị số đông dư luận “ném đá”, chỉ trích dữ dội. Giọng ca “Xin hãy thứ tha” bị “tố” là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác.

 
Hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi. Ảnh: internet

Scandal ồn ào này tưởng chừng như lắng xuống thì bất ngờ xuất hiện đoạn clip Hồ Ngọc Hà thân mật quá mức bên đại gia kim cương khiến dư luận “dậy sóng”. Điều này càng khiến nhiều người tỏ ra nghi vấn hơn về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Dù liên tục gặp phải scandal về chuyện tình cảm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và chưa một lần chính thức lên tiếng trước truyền thông. Cô chỉ chia sẻ: “Một ngày nào đó Hà sẽ giới thiệu đó là người đàn ông của đời mình, người mình lựa chọn. Còn khi bạn đang mò mẫm giữa cuộc sống này, hãy cho phép Hà được sai, nếu sai hãy để Hà được chuộc lỗi. Nhưng hãy cầu nguyện cho Hà được đúng, để gặp những người đúng để Hà sớm giới thiệu với mọi người.”

Trong khi Hồ Ngọc Hà bị "ném đá" không thương tiếc khi có tình mới, thì ngược lại Cường Đô la lại nhận được đông đảo sự ủng hộ của mọi người khi đến với hot girl Hạ Vi. Trong khi dư luận vẫn đang “nửa thực, nửa ngờ” về chuyện tình cảm của "đại gia phố núi" và "Hot girl vạn người mê thì ngay sau đó những hình ảnh tình cảm của cặp đôi được tiết lộ khiến nhiều người càng chắc nịch hai người đang hẹn hò.

Cường Đô la và Hạ Vi. Ảnh: internet

Midu - Phan Thành

Chuyện tình Midu - thiếu gia Phan Thành cùng hot girl 17 tuổi Thúy Vi khiến dư luận “dậy sóng” suốt thời gian dài. Trong khi người hâm mộ đang mong chờ một lễ cưới lung linh của cặp “trai tài gái sắc” thì xuất hiện người thứ 3 “chen ngang” khiến cặp đôi bên bờ vực tan vỡ.

Midu - Phan Thành từng dậy sóng dư luận bởi scandal "người thứ ba". Ảnh: internet

Scandal lập tức “gây bão” Cộng đồng mạng khi những tin nhắn tình cảm, mùi mẫn giữa Phan Thành và Thúy Vi bị rò rỉ. Theo những tin nhắn này, chồng chưa cưới của Midu liên tục dành cho Thúy Vi những lời tán tỉnh có cánh và đầy hứa hẹn về việc sẽ chuyển tiền, mua nhà cho tình nhân bé nhỏ.

Cú sốc bị chồng sắp cười phản bội khiến Midu gần như “chết lặng”. Giữa “bão” scandal, Midu dường như “mất tích” và hoàn toàn không lên tiếng về chuyện buồn này.

Phải hơn 1 tháng sau scandal “chấn động” showbiz này, Midu mới dần trở lại với công việc. Cho đến nay, hot girl xinh đẹp có vẻ như đã vượt qua được cú sốc tình cảm song mối quan hệ hiện tại của cô và Phan Thành vẫn là một dấu hỏi.

Kỳ Duyên "tố" Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao

Mỹ Tâm luôn được công chúng yêu mến bởi tài năng thực thụ và “nói không” với scandal. Tuy nhiên, giữa showbiz Việt nhiều thị phi, “Họa mi tóc nâu” cũng khó tránh khỏi những lùm xùm quanh mình.

Gần đây nhất, showbiz Việt được phen “dậy sóng” về scandal Mỹ Tâm bị tố “chảnh chọe”, “mắc bệnh ngôi sao” sau khi nữ ca sĩ chia sẻ yêu cầu của cô đối với bầu show mỗi khi đi diễn nước ngoài.

Kỳ Duyên và Mỹ Tâm. Ảnh: internet

 

Câu chuyện bắt đầu từ khi MC Kỳ Duyên chia sẻ một đoạn status khá dài về việc một ca sĩ Việt mắc bệnh ngôi sao và khó tính khi đi lưu diễn khiến BTC phải phiền lòng. Và người đó được cho là "rất giống Mỹ Tâm".

Không cho rằng mình là nhân vật được MC Kỳ Duyên “bóng gió” chỉ trích nhưng Mỹ Tâm vẫn có những chia sẻ thẳng thắn rằng, mỗi khi cô và ekip đi lưu diễn đều chọn ở khách sạn 4-5 sao để bản thân cảm thấy thoải mái, an tâm khi làm việc. Cô cho rằng, đây là cách làm việc chuyên nghiệp chứ không phải "chảnh" như nhiều người nghĩ.

“Họa mi tóc nâu” cũng cho biết, người nghệ sĩ phải được tôn trọng thì mới có thể cống hiến hết mình trên sân khấu, đó là điều cơ bản đương nhiên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news