Tin mới

4 tên trộm nện búa như bổ củi vẫn "bất lực" trước chiếc tủ kính cường lực của tiệm vàng

Thứ năm, 27/07/2017, 09:27 (GMT+7)

Sau khi đột nhập thành công một tiệm vàng, băng cướp có vũ trang này bắt đầu dùng búa nện liên tiếp xuống tủ kính, nhưng đáng tiếc, chiếc tủ này vẫn không hề bị phá vỡ.

Sau khi đột nhập thành công một tiệm vàng, băng cướp có vũ trang này bắt đầu dùng búa nện liên tiếp xuống tủ kính, nhưng đáng tiếc, chiếc tủ này vẫn không hề bị phá vỡ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h48 ngày 24/7 tại cửa hàng trang sức Kedai Emas Sri Alam ở thành phố Shah Alam, bang Selangor, Malaysia.

Đoạn video được camera an ninh trong cửa hàng trang sức ghi lại.

Đoạn video được camera an ninh ghi lại. Theo đó, có thể băng cướp trang bị vũ trang gồm 4 tên. Sau khi đột nhập, 1 tên dùng búa nện mạnh vào tủ kính. Nhưng, dù cố hết sức nhưng mặt kính vẫn không hề có vết nứt.

Thấy vậy, một tên khác cũng cầm búa vào phụ giúp. Sau quá trình "nỗ lực" của 2 tên trộm, chiếc tủ chỉ nứt ra một lỗ nhỏ, thậm chí còn không đủ đè tay vào tủ.

Một tên cướp lập tức thay đổi kế hoạch, chuyển sang phá mặt ngang của tủ trưng bày. Thế nhưng, chúng cũng không thể phá được mặt kính kiên cố và phải nhanh chóng tháo chạy trong tiếc nuối.

Được biết, chiếc tủ này được ông chủ đặt làm bằng tấm polycarbonate - một loại hợp chất có khả năng chịu lực gấp 10 lần so với kính và nhựa mica. 

Hiện chưa rõ thiệt hại mà cửa hàng trang sức này phải gánh chịu. Ông chủ cửa hàng đã đăng tải đoạn video về vụ cướp và lời chú thích, "mặt tủ trưng bày đã bị phá hỏng hoàn toàn. Vì vậy, cửa hàng chúng tôi sẽ phải đóng cửa hai tuần để sửa chữa."

Vụ cướp đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận Malaysia, trong đó, nhiều người bình luận: "Ha ha, đúng là người tính không bằng trời tính mà.", "Trước khi đi cướp thì cũng nên tìm hiểu địa hình kỹ càng chứ!", "Mông lung như một trò đùa vậy!", "Đây chắc hẳn là băng cướp số nhọ nhất năm rồi.", "Nhìn cảnh mấy tên cướp nện búa trong vô vọng mà mắc cười quá đi!"...

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news