Tin mới

4 tên tuổi ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90

Thứ hai, 21/11/2016, 11:48 (GMT+7)

Thị trường âm nhạc những năm cuối thế kỉ trước đã tạo ra một thế hệ các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90 mà đến ngày nay, ca khúc của họ vẫn có sức lay động và ảnh hưởng kì diệu đến giới trẻ.

Thị trường âm nhạc những năm cuối thế kỉ trước đã tạo ra một thế hệ các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90 mà đến ngày nay, ca khúc của họ vẫn có sức lay động và ảnh hưởng kì diệu đến giới trẻ.

1. Đan Trường

Là ca sĩ ghi dấu trong lòng người yêu nhạc với những bản tình ca ngọt ngào, chàng thư sinh Đan Trường khiến người ta nhớ mãi về một mái tóc bổ luống ấn tượng.

4 tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90

Hiện tại, dù đã xấp xỉ cái độ tứ tuần, nhưng anh Bo ngày ấy vẫn giữ cho mình một phong cách trẻ trung, giọng hát vẫn đủ làm tan chảy biết bao trái tim thiếu nữ.

2. Mỹ Tâm

Người ta vẫn ngờ rằng, Mỹ Tâm là một ca sĩ còn rất trẻ bởi giọng hát đầy nội lực của chị. Nhưng thực tế, Mỹ Tâm đã là một trong các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90 ghi dấu ấn với mái tóc tém cá tính và những bản tình ca không thể phai nhòa theo thời gian.

Mỹ Tâm

Từng ấy năm trong showbiz, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ cho mình một lối sống sạch, không thị phi, không ồn ào, khẳng định bản thân bằng thực lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

3. Lam Trường

Lam Trường

Là một trong các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90, Anh hai Lam Trường được yêu thích bởi có chất giọng riêng, khó trộn lẫn với bất kì ai, cùng vẻ lãng tử và chiều cao lí tưởng.

4. Phương Thanh

Phương Thanh

Dù Phương Thanh của ngày hôm nay đằm thắm, dịu dàng hơn xưa, nhưng người ta vẫn nhớ mãi về chị như một trong các ca sĩ nổi tiếng những năm cuối thế kỉ trước với ca khúc “Trống vắng”.

Chị Chanh luôn khiến mọi người ấn tượng bởi chất giọng khàn đặc trưng, cùng kiểu tóc lạ nhưng độc. 

Những ca sĩ nổi tiếng Việt Nam thập niên 90 ở trên đã truyền cảm hứng cho thế hệ không chỉ nghe nhạc mà còn cho cả những lớp ca sĩ trẻ hiện tại bây giờ.

Bạn đọc muốn biết những ca sĩ trẻ đang được nhiều quan tâm nhất hiện nay có thể tham khảo thêm danh sách những ca sĩ trẻ "quyền lực" nhất Vpop hiện nay của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news