Tin mới

4 thanh niên bị đánh nhập viện vì đột nhập vào nhà dân

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:00 (GMT+7)

Đột nhập vào nhà người dân trộm đồ, 4 thanh niên bị người dân khống chế đánh trọng thương và đốt hai xe máy.

Đột nhập vào nhà người dân trộm đồ, 4 thanh niên bị người dân khống chế đánh trọng thương và đốt hai xe máy.

Đến 0 giờ 50 phút ngày 23.10, đại tá Nguyễn Tất Thắng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đến hiện trường vụ việc 4 thanh niên bị người dân đánh trọng thương để đưa nốt 2 thanh niên còn lại vào viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày  22.10, tại xóm 9, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, có 5 thanh niên đi trên 3 xe máy chạy trên đường liên xã thuộc xã Nghi Xá có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Một trong số 4 thanh niên bị đánh. Ảnh Thanh Niên.

Sau một lúc chạy lòng vòng, nhóm này đột nhập vào nhà bà Hường (trú tại xóm 9, xã Nghi Xá) và dùng vũ khí để khống chế nhằm ăn trộm tài sản nhưng bị người nhà bà Hường hô hoán. Ngay lập tức, người dân sống xung quanh đã cùng nhau dùng dao, gậy gộc đuổi bắt nhóm thanh niên trên. Trong lúc nguy cấp, nhóm thanh niên này bỏ chạy thì 4 người trong nhóm bị người dân đuổi kịp, khống chế.

Hàng trăm người dân bao vây, bắt 4 thanh niên. Ảnh Dân Trí

Người dân sau đó đã dùng dao chém trọng thương 4 nam thanh niên vừa bắt được. Hai người trong số đó bị chém nhiều nhát vào đầu, nguy kịch, nên được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Hai nam thanh niên còn lại bị thương nhẹ hơn bị người dân giữ lại, khống chế không cho đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị đốt cháy, cách đó khoảng 100 mét, nam thanh niên còn lại bị người dân đánh ngất xỉu, nằm sõng soài dưới nền đất. Hàng  trăm người dân tập trung tại đây khiến cảnh tượng rất hỗn loạn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc và chính quyền xã Nghi Xá có mặt tại hiện trường. Danh tính của 4 nam thanh niên trên vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Nhóm nam thanh niên trên đều trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.

Được biết, trong thời gian qua tại địa phương liên tục bị kẻ gian đột nhập trộm xe máy, ít nhất 13 chiếc xe máy đã bị đánh cắp nên rất bức xúc.

Vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an