Tin mới

4 trai làng trần truồng thoát thân sau khi hại đời thôn nữ

Thứ bảy, 12/04/2014, 20:48 (GMT+7)

Do sức phụ nữ không đủ ghì chặt nên mẹ nạn nhân đã để\n"yêu râu xanh" tháo chạy trong bộ dạng không mảnh vải che thân.

 

 

Do sức phụ nữ không đủ ghì chặt nên mẹ nạn nhân đã để "yêu râu xanh" tháo chạy trong bộ dạng không mảnh vải che thân.

Phá cửa vào để làm nhục nạn nhân

Nạn nhân trong vụ án này là cô gái Nguyễn Thị Thu Trang (18 tuổi, ở tỉnh Phú Yên). Bốn thủ phạm là Võ Đình Nguyên (18 tuổi), Đặng Văn Nguyên (16 tuổi), Trần Quốc Linh (17 tuổi, cùng ở huyện Tuy An), Đặng Ngọc Thiên (ở huyện Đồng Xuân), tỉnh Phú Yên.

Đêm 1/4, cả nhóm thanh niên trên đi xem ca nhạc ở thị trấn Chí Thạnh đến hơn 22h mới về. Lúc này, Nguyên nói với các đối tượng còn lại: “Tao có vụ này hay lắm, tụi bay xơi không? Tao mới quen con nhỏ Lý (ý nói Nguyễn Thị Thu Lý, 16 tuổi, em gái nạn nhân - PV) ở gần đây.

Nó “dễ dãi” lắm, tụi mình dụ là em nó “dính chưởng” ngay. Nhà nó không có ai cả, chỉ có mấy đứa con gái, bây giờ tụi mình tới kiếm chút cháo”. Nghe Nguyên nói, đám trai còn lại lên cơn dục vọng gật đầu lia lịa.

Khi đến nhà, cả nhóm đứng bên ngoài gọi Lý nhưng không thấy ai lên tiếng. Cả nhóm vẫn không chịu về mà đứng xầm xì to nhỏ. Một lát sau, Trang tỉnh dậy, nghe tiếng thanh niên ồn ào bên ngoài nên không dám mở cửa mà chỉ nói vọng ra: “Em tôi không có ở nhà, mấy anh về đi chứ bây giờ khuya rồi”. Đám thanh niên nghe vậy, giở trò chòng ghẹo: “Không có Lý thì có bí có bầu gì cũng được”.

Thôn nữ sợ hãi đóng chặt cửa, gọi điện thoại cho mẹ, nói lập bập: “Mẹ ơi, đến ngủ với con chứ có mấy thằng nào nó đứng trước cửa đập cửa nhà mình. Con sợ lắm”.

4 trai làng trần truồng thoát thân sau khi hại đời thôn nữ

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, khi vừa nói dứt câu thì đám thanh niên đã phá cửa vào nhà, giật điện thoại quăng ra ngoài. Cả đám dùng vũ lực uy hiếp, kẻ bóp cổ chặt cứng, kẻ đe dọa đòi đánh nếu nạn nhân không để cho chúng “yêu”.

Một trong số chúng nói: “Cô em nằm im để cho tụi anh “vui vẻ” xíu, nghe theo tụi anh thì không sao, chứ chống cự thì chết không biết lúc nào đó”. Nói xong cả đám lao vào ghì xé quần áo và từng tên một lần lượt thay nhau hãm hiếp cô gái.

Khoảng 15 phút sau, mẹ nạn nhân mới tức tốc cầm đèn pin đến nơi. Nhóm thủ phạm lao ra ngoài. Bà mẹ túm được tay đối tượng Linh, nhưng vì sức phụ nữ không đủ ghì nên hắn vùng vẫy, vung tay tát vào mặt bà một cái trời giáng, rồi tháo chạy trong bộ dạng không mảnh vải che thân. 

Chân dung bốn “yêu râu xanh”

Ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, công an thị trấn Chí Thạnh phối hợp với công an huyện Tuy An vào cuộc. Tại hiện trường vụ án cho thấy có sự xô xát, giằng co giữa nạn nhân và nhóm đối tượng gây án.

Dựa vào lời kể của nạn nhân và những chứng cứ thu thập được, cảnh sát nhanh chóng xác định được bốn nghi phạm. Rạng sáng ngày 2/4, cảnh sát đã tìm đến nhà nhưng không đối tượng nào có mặt ở nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không gặp.

Đến chiều cùng ngày, các đối tượng về nhà, bịa chuyện: “Tối qua đi chơi với bạn, nhậu say quá nên ngủ quên, giờ mới tỉnh”. Sau khi được gia đình cho biết có công an đến điều tra vụ việc, biết không thể thoát tội, cả nhóm đã đến cơ quan công an tự thú.

Trong số nhóm thủ phạm, hai đối tượng Nguyên và Linh học đến lớp 7 đã nghỉ học ở nhà, ăn chơi lêu lổng, nhiều lần tụ tập băng nhóm đánh nhau, quậy phá xóm làng, đang nằm trong danh sách địa phương theo dõi.

Một người dân ở xã An Nghiệp cho biết: “Đám trai choai choai này quậy dữ lắm. Tối ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt, không giúp được gì cho gia đình cả. Bố mẹ tụi nó cũng khổ, cứ vài ngày lại bị gọi lên công an làm việc”.

Còn hai đối tượng Nguyên và Thiên hiện đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT. Được biết, năm học lớp 9, Nguyên từng đánh nhau và bị đuổi học một năm. Sau khi được đi học lại, Nguyên thường xuyên bỏ học, tụ tập bạn bè rồi rượu chè, nhiều lần bị nhà trường cảnh cáo. Thiên chơi với Nguyên nên cũng học đòi ăn chơi theo bạn, dần trở nên hư hỏng. Trước khi gây án, hai đối tượng là học sinh cá biệt của trường, đang được theo dõi, “treo án” đuổi học.

Em gái tai tiếng, chị gái “vạ lây”

Sự việc đã xảy ra hơn một tuần nhưng mẹ nạn nhân vẫn chưa hết ám ảnh về việc con gái bị cưỡng hiếp. Thương xót cho con gái, người mẹ này hối hận vì mình chậm chân mà con gái trở thành nạn nhân cho những kẻ đốn mạt.

Bà mẹ nghẹn ngào kể: “Khoảng gần 23h ngày 1/4, vợ chồng tôi đang ngủ thì nhận được cuộc gọi của con Trang, nó nói tôi đến ngủ với nó chứ nó sợ đám trai đứng phía ngoài phá nhà. Tôi liền cầm đèn pin rồi chạy xe đạp qua nhưng vì trời tối, đường khó đi nên khoảng 15 phút sau tôi mới tới, khi tới thì thấy sự việc hãi hùng xảy ra”.

Ngồi thẫn thờ nhìn con gái đang ôm đầu khóc vì chưa hết hoảng hồn với những gì xảy ra, người cha gạt nước mắt cho biết: “Mấy ngày nay con nhỏ chỉ biết ngồi khóc, không ăn không uống gì hết. Cứ thế này mãi thì làm sao nó sống nổi. Nó mà có mệnh hệ gì thì gia đình tôi biết làm sao đây, mẹ của nó sẽ sống ra sao?”.

Cha mẹ Trang kết hôn đã 20 năm, có ba con gái, nạn nhân là con lớn, nhưng vẫn ở trong ngôi nhà trét bằng bùn. Gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương nên 3 năm trước Nhà nước hỗ trợ cho một số tiền cùng với số tiền ít ỏi có được và vay mượn người thân, gia đình ông Tuấn xây một căn nhà nhỏ ở mảnh đất cách nhà cũ khoảng 500m. Sau đó ông bà cho ba con gái ra ở riêng để tiện đi làm, còn vợ chồng ông ở lại ngôi nhà cũ để lo nhang khói cho ông bà tổ tiên. Đám trai làng biết việc những thiếu nữ ở xa bố mẹ nên giở trò đồi bại.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nạn nhân học hết lớp 10 thì nghỉ học, khoảng một năm trước xin bố mẹ đi học nghề để có cuộc sống ổn định. Người em tên Lý, là người mà nhóm trai làng cho là “dễ dãi”, cũng chỉ học hết lớp 8 rồi nghỉ học và xin đi làm ở một quán cà phê cách nhà khoảng 3km. Đêm xảy ra sự việc, do Lý và em gái 14 tuổi làm khuya nên không về nhà ngủ, vì vậy chị gái mới gặp nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news