Tin mới

40 thanh niên quỵt tiền, lao vào đánh nữ nhân viên thu ngân quán nướng

Thứ tư, 14/12/2016, 08:18 (GMT+7)

Tối ngày 10/12, tại nhà hàng Huy Nướng quận Thanh Xuân - Hà nội đã xảy ra vụ xô xát khi 40 thanh niên ăn xong không thanh toán còn đánh đập nhân viên dã man phải nhập viện.

Tối ngày 10/12, tại nhà hàng Huy Nướng quận Thanh Xuân - Hà nội đã xảy ra vụ xô xát khi 40 thanh niên ăn xong không thanh toán còn đánh đập nhân viên dã man phải nhập viện.

[mecloud]tZuaP4goyY[/mecloud]

Theo thông tin trên VnEpress, Pháp luật xã hội, chiều 13/12, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận đơn vị đang điều tra vụ một nhóm người bị tố cáo có hành vi gây rối, hành hung nữ nhân viên nhà hàng.

Ảnh chụp màn hình.

Trong đơn trình bày của ông Nguyễn Lê Nhật Huy (chủ nhà hàng Huy Nướng, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) gửi tới coq quan báo chí, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối 10/12 và đã được camera của nhà hàng ghi lại.

Ông Huy kể lại: "Vào thời điểm trên, có khoảng 40 thanh niên mặt mũi bặm trợn đi vào quán rồi ngồi rải rác vào các bàn khác nhau. Trong lúc nhậu, những đối tượng này liên tục chửi bới các bàn khách bên cạnh và nhiều lần ghé tai nhân viên Phạm Thị Luyến chửi và dọa giết".

Chị L. nữ nhân viên quán cho biết, tối 10/12, có khoảng gần 40 thực khách, hầu hết là nam giới, đã đến nhà hàng này để ăn nhậu. Khi vào quán, nhóm này gọi rất nhiều món đặc sản của nhà hàng và ăn uống đến khoảng 22h thì xong nhưng họ không thanh toán tiền.

"Là nhân viên, chúng tôi có trách nhiệm thu tiền của khách, nhưng họ không trả và chửi bới rồi lao vào hành hung tôi ngay tại bàn thu ngân. Khi bị giật tóc đánh, tôi quá bất ngờ và gục xuống nhưng vẫn bị đánh tiếp", chị L. kể lại.

Sau đó, một người đã điện thoại báo Công an phường Nhân Chính, đồng thời gọi vào số đường dây nóng 113 để cầu cứu Công an quận Thanh Xuân. Thấy lực lượng công an xuất hiện, hàng chục đối tượng bỏ chạy.

Chị L. sau đó được công an và đồng nghiệp đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, tinh thần hoảng loạn.

Nữ nhân viên này cho biết, chị không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai trong nhóm thực khách hôm đó. “Em làm ở đây đã lâu nhưng chưa bao giờ thấy khách hàng nào hung hãn và cư xử như vậy”, chị L. nói.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news