Tin mới

42 học sinh bị HLV thể thao nhiễm HIV xâm hại tình dục

Thứ năm, 26/10/2017, 17:34 (GMT+7)

Khi là trợ lý học tập tại trường học, huấn luyện viên thể thao đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân không chỉ tại trường mà còn tại nhà riêng.

Khi là trợ lý học tập tại trường học, huấn luyện viên thể thao đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân không chỉ tại trường mà còn tại nhà riêng.

Theo Foxnews, hồi đầu tháng 7, cảnh sát đã bắt giữ và đưa ra xét xử Carlos Deangelo Bell, 30 tuổi, đến từ Waldorf, Maryland (cựu huấn luyện viên thể thao kiêm trợ lý học tập tại Maryland Mỹ) sau khi có hành vi xâm hại tình dục 42 học sinh nam của y bị phát hiện. Nguy hiểm hơn, bản thân thủ phạm lại là người dương tính với HIV.

Chân dung tên tội phạm Carlos Deangelo Bell - Ảnh: Foxnews.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ tháng 5/2015 đến tháng 6/2017, khi làm trợ lý học tập tại trường trung học Benjamin Stoddert, đối tượng đã thực hiện hành vi đồi bại với 42 học sinh không chỉ tại trường mà còn tại nhà riêng.

Chỉ khi  phụ huynh phát hiện tin nhắn quấy rối trong điện thoại của con mình, sự việc mới được phát giác.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và tìm thấy những hình ảnh ấu dâm trong các thiết bị điện tử tại nhà riêng của y.

Qua xét nghiệm, trong số 42 nạn nhân chỉ có 28 học sinh đã được xác định danh tính, số còn lại vẫn đang tiếp tục điều tra.

Ngày 20/10, tòa án đã tăng mức tội danh của Carlos Deangelo Bell từ 119 lên thành 206 bao gồm: 22 tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, 19 tội danh xâm hại tình dục mức độ 2, 17 tội danh xâm hại tình dục mức độ 3, 97 tội danh liên quan đến lưu trữ hình ảnh ấu dâm.

Dự kiến ngày 8/1/2018, Bell sẽ chính thức hầu tòa.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news