Tin mới

45 lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất cho mẹ, vợ, người yêu

Thứ ba, 07/03/2017, 10:49 (GMT+7)

Ngày 8/3 hàng năm là này mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến mẹ, vợ, người yêu, bạn gái của mình trong dịp đặc biệt này nhé.

Ngày 8/3 hàng năm là này mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến mẹ, vợ, người yêu, bạn gái của mình trong dịp đặc biệt này nhé.

 Lời chúc 8/3 dành tặng bạn gái, người yêu

Gửi những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất đến bạn gái và người yêu. Ảnh: Internet

1. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

2. Nhân ngày 8/3, chúc em có một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em

3. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

4. Ngày 8/3, anh vẫn nhớ ngày này hằng năm, có lẽ, anh không kịp gửi một đóa hoa hồng tươi nhất của buổi sáng khi ngày 8/3 năm nay đến, nhưng anh vẫn nhớ!

5. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em.

6. Nhớ em rất nhiều, nhớ mái tóc thề ngang vai che nghiêng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Khi anh trao nụ hồng, chỉ một nụ hồng dành cho em buổi sáng 8/3 năm đó.

7. Em yêu, hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

8. Chúc em có  một ngày 8/3 thật vui và ý nghĩa. Luôn hạnh phúc và bên anh em nhé!

9. Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Chúc em yêu ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

10. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh.Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

11. Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh.

12. Chúc em khỏe – trẻ – đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời đời.

13. Chúc "bé con" có một ngày 8/3 tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. "Bé con" biết không, “bé to” ở đây nhớ "bé con" nhiều lắm đấy.

14. Mặc dù 2 ta ở xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nhé em! Anh bao giờ cũng bên em. Một ngày 8/3 nữa lại tới, anh chúc em vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc và luôn nhớ về anh nhé.

15. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới người con gái anh yêu gái. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều. Love love !

16. Chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào.

17. Từ khi em đến, anh thực sự cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa biết bao. Cảm ơn ông trời đã đưa em tới bên anh. Anh chúc em ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc và xinh đẹp. Anh yêu em !

18. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Chúc tình yêu của anh hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

20. Nhân dịp 8/3, anh chúc tình yêu của anh mạnh khỏe, xinh gái và luôn là hậu phương vững chắc của anh nhé. Anh yêu ngốc nhiều.

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ yêu

Hãy dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của mình nhân ngày 8/3. Ảnh: Internet

21. Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé.

22. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

23.Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù vẫn phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng hãy vui lên nhé, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

24. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

25. Chúc mẹ yêu ngày 8/3 thật vui và tràn đầy ý nghĩa. Mong mẹ luôn mãi mạnh khỏe và Bình An. Chúng con yêu mẹ rất nhiều. 

26. Mẹ à, có lẽ cả cuộc đời mẹ đã vất vả vì chúng con nhiều rồi. Mong mẹ mãi luôn được khỏe mạnh và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con mẹ nhé. Chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3. 

27. Mẹ yêu, chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Hôm nay hãy để bố và chúng con được thể hiện tinh thần tình yêu phụ nữ bất diệt mẹ nhé!.

28. Ngày 8/3, con muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và tình yêu lớn lao nhất dành cho mẹ. Yêu thương mẹ nhiều mẹ của chúng con.

Lời chúc chung 8/3 dành tặng cho chị em phụ nữ

29. Mùng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

30. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

31. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

32. Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay nhé.

33. Chúc cho chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật vui vẻ, trẻ khỏe, xinh tươi mà không cần tưới. 

Lời chúc 8/3 dành tặng vợ 

Dành tặng những tin nhắn yêu thương đến vợ của mình trong ngày 8/3. Ảnh: Internet

34. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

35. Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều.

36. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung. Việc của em là xinh đẹp, còn lại để anh lo.

37. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

38. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

39. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều, chỉ một mình Em thôi!

40. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.

41. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

42. Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

43. Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!

44. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. 

45. Vợ à, hôm nay 8/3, chúc vợ luôn xinh tươi, yêu đời và thương yêu gia đình nhỏ của chúng ta vợ nhé!.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news