Tin mới

5 bạn trẻ nổi tiếng và tài năng cầm tinh con ngựa

Thứ sáu, 31/01/2014, 14:24 (GMT+7)

Cô gái vàng của làng võ Châu Tuyết Vân, trưởng nhóm BB&BG Trần Bảo Bảo, MC xinh đẹp Hoàng Anh... đều là những 9X tài năng, được giới trẻ yêu mến.

Cô gái vàng của làng võ Châu Tuyết Vân, trưởng nhóm BB&BG Trần Bảo Bảo, MC xinh đẹp Hoàng Anh... đều là những 9X tài năng, được giới trẻ yêu mến.

 

Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân vừa xuất sắc đem về tấm huy chương vàng giải quyền taekwondo thế giới cho đội tuyển Việt Nam trong SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar. Ảnh Thành Luân.

Châu Tuyết Vân

Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, bắt đầu tham gia vào làng võ chuyên nghiệp từ năm 2009 và gặt hái rất nhiều giải thưởng quốc tế về cho nước nhà. Châu Tuyết Vân đã trở thành 1 trong 7 gương mặt Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2013.

Châu Tuyết Vân

Không chỉ tài năng, Châu Tuyết Vân còn sở hữu ngoại hình xinh xắn và dễ thương như một Hot girl. Võ sĩ 9X được mệnh danh là hoa khôi làng võ. (Ảnh: Nikonian).

Trần Bảo Bảo

Trần Bảo Bảo sinh năm 1990, là trưởng nhóm hài BB&BG với những clip hút triệu lượt xem. Với tư cách là người "đầu não", Bảo Bảo đã đưa BB&BG nhanh chóng đến được với độc giả trẻ. Trong sự kiện giao lưu giữa các nhóm hài đầu năm 2014 vừa qua, Bảo Bảo công khai người yêu là Quang Lâm (24 tuổi). Cả hai người yêu nhau được ba tháng. (Ảnh: Như Quỳnh).

Trần Bảo Bảo

Bảo Bảo chia sẻ, trong năm 2014, nhóm hài BB&BG đã có nhiều kế hoạch khiến mọi người bất ngờ với nhiều clip ở các thể loại khác nhau chứ không dừng lại chỉ là hài hước. Nhóm đang ấp ủ cho mình những phim ngắn. (Ảnh: Vũ Duy Anh).

Trần Bảo Bảo

Là một chàng trai tuổi ngựa, Bảo Bảo cho biết mình có những đặc điểm giống loài vật này như mạnh mẽ, ngoan ngoãn, phong độ và đặc biệt rất nhiệt huyết, không bao giờ khuất phục trước khó khăn. (Ảnh: Terry Trần).

Phở Ngọc Thảo

Phở Ngọc Thảo (tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo), sinh năm 1990, quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009 cũng cầm tinh con ngựa. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen. (Ảnh cắt từ clip).

Phở Ngọc Thảo

Tuy nhiên, mới đây, với những clip hài cùng Tô Bửu Phát mang "thương hiệu" - Phở, Ngọc Thảo mới trở thành hiện tượng mới trong giới trẻ. Không chỉ là một cô nàng nhắng nhít, quái chiêu trong các sản phẩm clip hài, ngoài đời Ngọc Thảo cũng tự nhận mình là cô gái "điên nhẹ", tinh nghịch và cực thích làm trò đùa. (Ảnh: Cắt từ clip).

Phở Ngọc Thảo

Hình ảnh cô gái xinh đẹp, năng động, tài năng và đặc biệt là cuộc sống không scandal chính là những điều ở hot girl Ngọc Thảo khiến cư dân mạng yêu mến. Ngoài phim ảnh, Ngọc Thảo còn hoạt động trong những lĩnh vực khác ở vai trò VJ, ca sĩ, người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Ngọc Thảo cũng đam mê nhảy múa và võ thuật. (Ảnh: Như Quỳnh).

Luk Hồ Hải Vân

Luk Hồ Hải Vân (gọi tắt Luk Vân) là đạo diễn trẻ tài năng của K8, ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Luk Vân thi vào trường là thủ khoa, tốt nghiệp ra trường xếp loại giỏi, sở hữu nhiều giải thưởng tại các cuộc thi điện ảnh lớn nhỏ trong nước và quốc tế, chủ nhân của một loạt bộ phim gây sốt Cộng đồng mạng. (Ảnh: Trần Minh Quang).

Luk Hồ Hải Vân

Là một cô gái sinh năm 1990, Luk Vân tự nhận mình có tính cách mạnh mẽ, hiền như một chú ngựa. Hiện tại cô là trưởng nhóm làm phim độc lập có tiếng trong giới trẻ - MoWo. (Ảnh: Trần Minh Quang).

Luk Hồ Hải Vân

Luk Vân có nhiều bộ phim được giới trẻ yêu mến như Sài Gòn, em yêu chị; Lắng; Bangkok, I Love You; Hà Nội, em yêu anh. Mới đây cô ra mắt sản phẩm Mùa yêu đầu tiên. Cô đạo diễn trẻ còn có một loạt các bộ phim đoạt giải trong nước và quốc tế như Tivi sống – top 20 Yxine 2010; Đồng xu biết cười - top 3 kịch bản xuất sắc được hội Điện ảnh tài trợ, Đường bi - Á quân toàn TP.HCM trong dự án làm phim 48h (2011); Sài Gòn, em yêu chị được chiếu tại triển lãm Điện ảnh của châu Á tại liên hoan phim tại Bangkok. (Ảnh: Trần Minh Quang).

 Vũ Ngọc Hoàng Oanh

Tốt nghiệp đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, sở hữu một gương mặt khả ái, Vũ Ngọc Hoàng Oanh hiện là MC rất được yêu thích trong các chương trình của Today TV, HTV2, HTV7. (Ảnh: Khoa Nguyễn DK).

 Vũ Ngọc Hoàng Oanh

Là gương mặt trẻ được nhiều người biết đến từ năm 2005 khi tham gia một cuộc thi do báo Mực tím tổ chức, Hoàng Oanh xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí dành cho teen Việt. Sau đó, cô tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như giải nhất Hot V-teen 2006, giải nhất Top Girl 2012, Hoa khôi khả ái của Miss Sport 2012, Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2013. (Ảnh: Lý Minh Thắng).

 Vũ Ngọc Hoàng Oanh


Vừa qua, cô gái xinh đẹp này còn đạt giải ba cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013. (Ảnh: Lý Minh Thắng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news