Tin mới

5 cách làm đẹp cho nam giới đơn giản mà hiệu quả

Thứ hai, 21/11/2016, 16:17 (GMT+7)

Không chỉ phụ nữ mới biết cách làm đẹp mà đấng mày râu cũng cần làm đẹp không kém. Thậm chí có những anh chàng còn chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn cả phụ nữ nữa cơ.

Không chỉ phụ nữ mới biết cách làm đẹp mà đấng mày râu cũng cần làm đẹp không kém. Thậm chí có những anh chàng còn chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn cả phụ nữ nữa cơ. Vậy bạn là làm đẹp đúng cách chưa?

Thử nghiên cứu các cách làm đẹp cho nam giới đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé!

1. Làm sạch da

Không chỉ có phụ nữ mới cần dùng sữa rửa mặt mà nam giới cũng rất cần. Bởi ở khuôn mặt ta thường bị bám bụi rất nhiều vì thế cần làm sạch cho da mặt.

 

Nên rửa mặt bằng sửa rửa mặt dành riêng cho nam giới, khi rửa không nên dùng quá nhiều lực sẽ khiến da bị tổn thương

 Nên rửa mặt bằng sửa rửa mặt dành riêng cho nam giới, khi rửa không nên dùng quá nhiều lực sẽ khiến da bị tổn thương. Ngoài ra các anh cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ để giữ cho da được sáng khỏe hơn. Nên sử dụng mặt nạ 2 lần/ tuần.

2. Thường xuyên cạo râu

Bạn nên cạo râu thường xuyên để có khuôn mặt nhẵn hín nhé.

 Bạn nên cạo râu thường xuyên để có khuôn mặt nhẵn hín nhé. Khi cạo râu các bạn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ cho việc cạo râu. Trước khi cạo, nên rửa mặt thật sạch, bạn nên cạo râu trong khi tắm hoặc ngay sau đó sẽ thuận tiện hơn.

3. Đầu tóc gọn gàng

 

Bạn nên lựa chọn những kiểu tóc thật sự phù hợp với khuôn mặt của bạn. Và sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp như sử dụng dầu gội đầu dành riêng cho nam giới. Có thể vuốt thêm chút gel để tạo kiểu sẽ giúp bạn trở nên men và tự tin hơn đấy.

4. Tạo mùi cơ thể

Nên gây ấn tượng với người khác giới bằng cách chọn cho mình một loại nước hoa yêu thích. Chú ý đừng chọn những mùi nước hoa quá gay gắt nhé, mùi thơm dịu nhẹ nhưng nam tính vẫn là điều khiến các chị em chết mê chết mệt đấy.

5. Tập thể dục hàng ngày

Để có cơ thể săn chắc khỏe mạnh, nam giới không thể bỏ qua công đoạn rèn luyện sức khỏe

 Để có cơ thể săn chắc khỏe mạnh, nam giới không thể bỏ qua công đoạn rèn luyện sức khỏe. Bằng nhiều cách như chạy bộ, chơi thể thao, tập tạ hay tập gym là một gợi ý vô cùng hấp dẫn đấy.

 Đó là 5 cách làm đẹp cho nam giới rất đơn giản mà hiệu quả. Chỉ cần bỏ chút thời gian chăm sóc bản thân, là bạn có thể đẹp lên và tự tin hơn khi đứng trước người ấy rồi đó. Tinmoi giới thiệu đến bạn đọc 7 cách làm đẹp quái chiêu của đàn ông có thể bạn đọc quan tâm.

Nguyễn Thị Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news