Tin mới

6 cách làm đẹp cho nam giới đơn giản nhất

Thứ năm, 10/11/2016, 16:51 (GMT+7)

Cuộc sống hiện đại, nam giới cũng có quyền làm đẹp  như phụ nữ, để khẳng định mình trước nữ giới, các đấng mày râu cũng cần có những cách làm đẹp riêng cho bản thân.

Cuộc sống hiện đại, nam giới cũng có quyền làm đẹp  như phụ nữ, để khẳng định mình trước nữ giới, các đấng mày râu cũng cần có những cách làm đẹp riêng cho bản thân.

Và sau đây là các cách làm đẹp cho nam giới để có vẻ đẹp mạnh mẽ nam tính.

1. Da

Da là điều đầu tiên các đấng mày râu nên quan tâm, chăm sóc, có một làn da trắng đẹp cần có sự chăm sóc đúng cách.

Làm sạch da là bước đầu tiên trong quá trình làm đẹp. Dùng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới phù hợp với da để có tác dụng tốt nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng mặt nạ cũng được nam giới sử dụng phổ biến để dưỡng da. Giúp da sáng khỏe hơn rất nhiều chỉ với 2 lần đắp 1 tuần.

 6 cách làm đẹp cho nam giới đơn giản nhất

2. Cạo râu đúng cách

Cạo râu đúng cách để có một gương mặt trơn láng, trẻ trung, gọn gàng.

Khi cạo râu bạn nên rửa mặt thật sạch và nên cạo trong khi tắm hoặc ngay sau khi tắm sẽ thuận tiện hơn. Sử dụng dao cạo xịn để tránh trầy xước trong quá trình cạo.

 

Cần cung cấp đầy đủ nước cho da đặc biệt là trong những ngày hanh khô. Khi da nam giới đủ nước, cũng như nữ giới, da sẽ khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, các đấng mày râu nên hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích, thuốc lá… gây tác động xấu đến cơ thể cũng như da.

3. Kiểu tóc

Lựa chọn đầu tóc phù hợp với khuôn mặt, thể hiện được tính cách của bạn là cách làm đẹp cho nam giới rất được chú ý. Nhưng cũng không nên để các kiểu tóc quá cầu kì sẽ gây mất thiện cảm đối với phái nữ.

Kiểu tóc

4. Nước hoa

Tin dùng một loại nước hoa phù hợp yêu thích, có mùi thơm nhẹ nhàng, nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ nam tính trong mùi hương ấy. Không nên thay đổi quá nhiều mùi nước hoa.

5.Tập thể thao

Tập gym, thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe, vóc dáng, khẳng định sức mạnh đàn ông.

6. Cần cung cấp đầy đủ nước cho da

Cần cung cấp đầy đủ nước cho da đặc biệt là trong những ngày hanh khô. Khi da nam giới đủ nước, cũng như nữ giới, da sẽ khỏe đẹp, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó cách làm đẹp da cho nam giới trên, các đấng mày râu nên hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích, thuốc lá… gây tác động xấu đến cơ thể cũng như da.

Nam giới ngày càng chú ý đên vẻ đẹp bên ngoài của mình hơn, bởi vậy trên đây là cách làm đẹp cho nam giới đơn giản nhất mà các đấng mày râu nên áp dụng.

Chúc các phái mạnh sẽ ghi được điểm trong mắt người mình yêu thương.

Các bạn nam là những chàng trai hơi gầy mà có sở thích mặc quần jean có thể tham khảo mẹo chọn quần jean nam cho người gầy cực chuẩn của chúng tôi trước đó nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news