Tin mới

5 cách làm trắng răng nhanh chóng tại nhà

Thứ hai, 09/03/2015, 09:38 (GMT+7)

Làm trắng răng bằng dâu, tây, dầu dừa hay nước chanh, bạn đã nghe chưa?. Hãy bỏ ra một chút thời gian, hàm răng của bạn sẽ được làm trắng nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ.

 

Làm trắng răng bằng dâu, tây, dầu dừa hay nước chanh, bạn đã nghe chưa?. Hãy bỏ ra một chút thời gian, hàm răng của bạn sẽ được làm trắng nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ.

Dâu tây

Dâu tây có chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên răng, giúp răng luôn trắng sáng. Bạn có thể trộn một quả dâu tây đã nghiền nhỏ với nửa thìa cà phê baking soda. Dùng bàn chải đánh răng hoặc ngón tay của bạn bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Bên cạnh baking soda, bạn cũng có thể sử dụng muối hoặc trà loãng.

Vỏ chuối

Chuối là một loại quả thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, trong khi đó vỏ chuối lại thực sự rất hữu ích đối với răng. Đây là một trong những cách nhanh nhất để làm trắng răng. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

                               

Làm trắng răng bằng vỏ chuối hiệu quả tại nhà (ảnh minh hoạ)

Nước chanh, cam

Bạn có thể sử dụng nước chanh hoặc nước cam, vì cả hai đều có tính axit tự nhiên. Trộn một muỗng cà phê nước chanh/cam với một lượng baking soda vừa đủ thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên là một trong những cách nhanh chóng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.

Dầu dừa

Súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng. Bạn cũng có thể chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ. Sau đó súc miệng và chải răng như bình thường.

Baking soda

Trộn hai thìa hydrogen peroxide với ba muỗng cà phê baking soda. Thêm vào hỗn hợp trên một chút kem đánh răng bạc hà để mang lại cảm giác mát mẻ. Sử dụng một lần sẽ mang lại sự khác biệt nhỏ cho hàm răng của bạn, nhưng 3 lần/một tuần sẽ là cách tốt nhất làm trắng răng.

Xem video: Hành trình Phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Thái Bình

 

 

Thoa Nguyễn (Boldsky)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news