Tin mới

5 cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp đơn giản nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 09:36 (GMT+7)

Cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp đơn giảnCác nguyên liệu từ nhà bếp như muối, chanh, rau củ quả giòn… ngoài công dụng nấu nướng, làm gia vị thì chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích khác đặc biệt là làm trắng răng.

Các nguyên liệu từ nhà bếp như muối, chanh, rau củ quả giòn… ngoài Công dụng nấu nướng, làm gia vị thì chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích khác đặc biệt là làm trắng răng.

Tận dụng chúng đúng cách giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp hiệu quả nhé.

1. Tác dụng làm trắng răng của muối

5 cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp đơn giản nhất 

Là một loại gia vị không thể thiếu trong quá trình nấu nướng, trong muối có chứa các chất làm trắng răng, diệt vi khuẩn và loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng. Bạn có thể dùng muối thay thế kem đánh răng để bạn sử dụng mỗi sáng.

Rắc vài hạt muối lên bàn chải đánh răng và không cần kem đánh răng, tiếp đó chải răng như bình thường và súc sạch miệng với nước. Răng bạn sẽ chắc khỏe và sáng bóng mỗi ngày.

Cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp này đảm bảo hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng.

Ban đầu, có thể sẽ cảm thấy ghê răng nhưng cảm giác này sẽ sớm biến mất khi bạn súc miệng thật sạch bằng nước. Bạn cũng có thể dùng nước muối để súc miệng mỗi sáng và tối, ngăn ngừa các bệnh răng miệng và sát khuẩn họng.

2. Sử dụng chanh để làm trắng răng hiệu quả

Sử dụng chanh để làm trắng răng hiệu quả

Cách làm trắng răng bằng chanh cũng là một trong những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu từ nhà bếp mà nhiều người yêu thích.

Trong chanh có chứa axit giúp kháng khuẩn và làm trắng răng hiệu quả. Bạn có thể dùng chanh pha lẫn với vài hạt muối rồi dùng như kem đánh răng.

Lưu ý sau khi đánh răng nên để khoảng 2 – 3 phút rồi mới súc miệng bằng nước để đánh bật các vết ố vàng trên răng. Nên sử dụng phương pháp này ngày 2 lần duy trì trong 2 tuần để có hàm răng trắng sạch.

Những ngày sau, bạn có thể dùng kem đánh răng như bình thường và nhỏ vài giọt chanh lên phần kem đánh răng để duy trì hiệu quả trắng răng.

3. Làm trắng răng bằng chuối

Làm trắng răng bằng chuối

Một trong những cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp không thể không kể đến chính là vỏ chuối. Bạn có thể sử dụng vỏ chuối sau khi đánh răng bằng kem đánh răng thông thường.

Lấy mặt trong của vỏ chuối chín chà lên bề mặt răng để các khoáng chất chứa trong nó thấm vào răng, làm trắng răng và đẩy lùi các vết ố trên răng.

4. Rau củ quả giòn

Rau củ quả giòn

Các nguyên liệu trong nhà bếp như cà rốt, táo, cần tây...là các loại rau củ quả có đặc trưng hơi cứng và giòn. Trong quá trình nhai, các mảng bám trên răng sẽ bị đánh bật.

Cùng với công dụng làm trắng răng từ các khoáng chất tự nhiên, răng bạn sẽ trắng sạch mà không cần phải làm sạch bằng hóa chất.

Cách làm trắng răng với nguyên liệu từ nhà bếp là phương pháp đơn giản và rất hiệu quả.

Chỉ cần nắm được cách thức thực hiện và duy trì  đều đặn thì các nguyên liệu như muối, chanh, chuối… sẽ phát huy hết tác dụng của chúng giúp hàm răng bạn luôn chắc khỏe và trắng sáng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng cau vô cùng đơn giản và hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news