Tin mới

5 cặp Sao nam bị "đồn thổi" nhiều nhất showbiz Việt

Thứ năm, 09/04/2015, 08:09 (GMT+7)

Với những khoảnh khắc khá thân mật, gần gũi trên sân khấu lẫn ngoài đời, các cặp Sao nam liền bị các fan 'ghép đôi' và 'đồn thổi' không ít về mối quan hệ của họ. 

Với những khoảnh khắc khá thân mật, gần gũi trên sân khấu lẫn ngoài đời, các cặp Sao nam liền bị các fan 'ghép đôi' và 'đồn thổi' không ít về mối quan hệ của họ. 
 

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ


'Ông hoàng nhạc Việt' dẫn đầu danh sách này với những tin đồn 'cặp kè' với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Những “bí ẩn” trong mối quan hệ được gọi là thầy - trò của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ khiến công chúng hết sức tò mò.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ luôn khiến khán giả tò mò

Lý do xuất hiện những tin đồn này do “cặp đôi” này có khá nhiều hình ảnh chụp cùng với nhau vô cùng tình tứ. Đặc biệt hơn cặp đôi này luôn có mặt ở khắp các sự kiện lớn nhỏ. Trước thông tin này, Dương Triệu Vũ từng tuyên bố cách đây không lâu, rằng anh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ thân thiết, bất chấp bị nghi ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn có những cử chỉ thân mật với nhau


Mới đây, trong một buổi họp báo ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã  chia sẻ rằng: “Trong âm nhạc tôi là người lưỡng tính. Còn nói về chuyện giới tính thực sự, anh không ngại thách thức: “Nếu muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra”.Theo đó, anh trải lòng rằng “Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là 'người tình' hay 'người yêu' của Mr.Đàm cũng được, miễn đừng gọi anh là đệ tử của Mr.Đàm”.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi tặng Dương Triệu Vũ một lẵng hoa rất đẹp với dòng chữ vô cùng tình cảm: "I will always love you".
 
Isacc và Jun (Nhóm 365)

Nhóm nhạc 365 là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện này, chính vì thế việc tin đồn “cặp kè” của cặp đôi IsaccJun cũng chính là đề tài mà các fan của nhóm nhạc “đình đám” này quan tâm không kém.

Nụ hôn gây 'bão' của Isaac và Jun

Thành viên Isaac sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai và được khán giả yêu thích nhất trong nhóm, và đặc biệt kể từ khi anh tham giaThe Remix thì tên tuổi của chàng trai này lên như “diều gặp gió”.

Cả hai luôn có những khoảnh khắc 'tình tứ' bên nhau.

Nói về tin đồn này, nam ca sĩ Isaac giải thích: “sở dĩ có thông tin này bởi vì có lẽ một phần là do Issac và Jun ở chung phòng với nhau. Tại vì ngoài không gian riêng cho mỗi người, 365 cũng cần cơ sở vật chất để tập nhảy, tập hát nữa. Nếu mướn một căn nhà quá lớn thì chi phí sẽ đội lên rất nhiều nên Issac và Jun đã share nhau căn phòng lớn hơn, để ST vàWill ở mỗi người một phòng bé hơn. Một điều nữa là các fan cũng rất thích ghép đôi những thành viên trong nhóm với nhau nữa!”

Isacc - Sơn Tùng M-TP

Các fan thích thú ghép đôi Sơn Tùng M-TP và Isaac


Sau thành viên Jun của 365, Sơn Tùng M-TP tiếp tục được các cộng đồng fan và các hũ nữ “rần rần” ghép đôi với nam ca sỹ Isaac. Việc ghép đôi này bắt nguồn từ sau đêm thi The remix liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ. 

Sau khi kết thúc phần trình diễn cuối cùng, tất cả các thí sinh cùng nghe phần công bố số điểm, nam ca sỹ Isacc đứng gần Sơn Tùng M-TP, cả hai đã có những khoảnh khắc đứng cạnh và liên tục trò chuyện cùng nhau khá thân mật, điều này khiến một số fan trở nên phấn khích và ngay lập tức ghép đôi cho 2 nam ca sĩ điển trai này.  


Ngay sau đó, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những khoảnh khắc “thân mật” này, thậm chí còn có một số ảnh “chế” vui được lan truyền một cách chóng mặt. Kế đến là những fanpage cỗ vũ cho cặp đôi này cũng liên tiếp xuất hiện.
 
Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm
 


Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm là hai nhân vật hiện đang được đông đảo giới trẻ yêu thích. Thế nhưng 2 nam ca sĩ này liên tục được các fan ghép đôi với nhau.

Sở dĩ có điều này bởi khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen, trong một phần thi Hoài Lâm đã hóa thân và trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Về phần thi này, nữ giám khảo Mỹ Linh đã nhận xét rằng: “Hoài Lâm hát hay hơn Sơn Tùng” gây nhiều tranh cãi.


Và tất nhiên nhắc đến nam ca sỹ Hoài Lâm thì đa số các fan, đặc biệt là các “hủ nữ”  không thể bỏ rơi nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP và chuyện ghép đôi hai anh chàng nổi tiếng này. Và các fanpage cổ vũ cho việc ghép đôi này cũng theo đó mọc lên như nấm. Nữ ca sỹMỹ Linh cũng lên tiếng về việc ghép đôi này, cô cho rằng đây là “thú vui cuộc sống kỳ lạ của số ít giới trẻ, vì các bạn đang có cuộc sống tẻ nhạt”.
 
 
Quang Vinh và Lý Quý Khánh


 “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh và nhà thiết kế “mát tay” này đã cố mối quan hệ gắn bó trên 7 năm, đến nay những tin đồn về cặp đôi này vẫn là một điều bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Ca sĩ Quang Vinh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc với hàng loạt ca khúc hit một thời như Miền cát trắng, Vào đời, Phai dấu cuộc tình...vào những năm 2000. Tuy nhiên, khi sự nghiệp ca hát đang “phấp phới” nhưng anh bỗng lui về ở ẩn và đến nay vẫn chưa có ý định trở lại sân khấu.

Còn Lý Quý Khánh được biết đến như một nhà thiết kế “mát tay” tạo nên những bộ trang phục cho những nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,…Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, và ở ngoài đời, cặp đôi này cũng dính nhau như hình với bóng.

 

Giải thích về chuyện này, NTK Lý Quý Khánh nói: “Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì.

Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có”.


Nguyên Khang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news