Tin mới

5 clip "tháo gỡ chuyện khó đỡ" cực hot của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Thứ hai, 10/03/2014, 16:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip "sống thử được 3 và mất 6", "Bị chàng đòi "ấy", phải làm gì đây?", "Đối phó với yêu râu xanh", "Đối phó cướp giật", "Trượt đại học- Đời còn nhiều đường" ... là 5 clip hot trong chuỗi clip "tháo gỡ chuyện khó đỡ" của thầy giáo "hot boy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

(Tinmoi.vn) Clip "sống thử được 3 và mất 6", "Bị chàng đòi "ấy", phải làm gì đây?", "Đối phó với yêu râu xanh", "Đối phó cướp giật", "Trượt đại học- Đời còn nhiều đường" ... là 5 clip hot trong chuỗi clip "tháo gỡ chuyện khó đỡ" của thầy giáo "hot boy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

 

Mới đây, thầy giáo "hot boy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa lọt vào danh sách  20 gương mặt tiêu biểu 2013. Ngoài những đóng góp trong công tác giảng dạy tại khoa tâm lý giáo dục- Đại học Sư phạm TP.HCM, nhân vật này còn nổi tiếng và được dân mạng yêu quý qua loạt clip "Tháo gỡ chuyện khó đỡ". Trong đó, 5 clip có lượt xem và like khủng là "Sống thử được 3 và mất 6", "Bị chàng đòi "ấy", phải làm gì đây?", "Đối phó với yêu râu xanh", "Đối phó cướp giật", "Trượt đại học- Đời còn nhiều đường"...

5 clip "tháo gỡ chuyện khó đỡ" cực hot của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Trong clip "Sống thử được ba và mất sáu", thầy Khắc Hiếu khắc họa hình ảnh một cô gái luôn bị ám ảnh về cuộc tình sống thử thời sinh viên. Sau chuỗi hình ảnh kinh hoàng, thầy giáo hot boy đúc kết: Sống thử thực ra không xấu, xấu hay không là ở cách chúng ta sống thử mà thôi.

Nếu biết cách sống thử sẽ mang đến 3 cái được: hiểu nhau sâu sắc hơn;kiểm tra được mức độ hòa hợp; thực tập kỹ năng trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, sống thử sẽ lấy đi nhiều thứ: ý nghĩa; sức khỏe; danh dự; mất đi hạnh phúc; tạo thói quen dễ dãi; dễ dàng để lại vết thương cho nhau..

Trước tình trạng nhiều nữ sinh bị kẻ xấu bắt nạt, Khắc Hiếu đã "bày" chiêu đối phó với đối tượng này qua clip "Đối phó với yêu râu xanh". Với đối với đối tượng đi một mình, nữ sinh hãy dùng mỹ nhân kế: nhìn sâu vào mắt, đặt tay lên vai,mơn chớn...lừa đá vào của quý của hắn rồi chạy...Còn trong tình huống đối tượng là nhóm đông, thầy giáo hot boy bày nữ sinh áp dụng chiêu "giả điên".

Clip "Bị chàng đòi "ấy", phải làm gì đây?" giúp nữ sinh chống lại giây phút ham muốn, vượt quá giới hạn của đối phương. Trong clip thầy Khắc Hiếu tạo tình huống nữ sinh đưa bạn trai về nhà và bị bạn trai đòi làm "chuyện ấy". Và các phương án tháo gỡ được đưa ra: vờ đau bụng; bấm số điện thoại bất kỳ giả vờ nói chuyện với phụ huynh hoặc kiếm cớ mắc "đèn đỏ"... Tuy nhiên, các cách trên cũng chỉ mang tính đối phó tạm thời, muốn thuyết phục lâu dài thì phải nói lý, có thể là mượn chuyện của người khác để nói. Nếu đã áp dụng tất cả những cách trên mà hắn vẫn nằng nặc đòi thì hãy đặt dấu hỏi "Hắn yêu mình vì cái gì?"

Clip "Trượt đại học- Đời còn nhiều đường" tạo tình huống một nam sinh định nhảy cầu tự tử khi nhận kết quả trượt ĐH. Đúng lúc nam sinh này vắt chân lên cầu định nhảy xuống sông thì thầy Khắc Hiếu xuất hiện, phân tích những giá trị của cuộc sống...và đưa ra lời khuyên: Nếu em muốn không bị khinh thường, em phải hành động để người ta thấy không đỗ ĐH em vẫn thành công được. Thông điệp của clip là: Trượt đại học không phải là cùng đường mà chúng ta phải đi một con đường khác.

Clip "Đối phó cướp giật" được xây dựng trên bối cảnh nạn cướp giật liên tiếp diễn ra tại TP HCM. Trong clip, thầy Khắc Hiếu đưa ra các tình huống kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở của học sinh, đặc biệt là nữ sinh để cướp giật và các cách giúp nữ sinh phòng chống, đối phó với tình huống này.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news