Tin mới

Top 5 địa điểm lý tưởng đi chơi Valentine gần Hà Nội dành cho các cặp đôi

Thứ năm, 14/02/2019, 09:59 (GMT+7)

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đưa nửa ấy của mình đi chơi ở đâu trong dịp Valentine 14/2 này thì đừng lo, ngay sát sườn Hà Nội, rất nhiều những địa điểm thích hợp là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho bạn trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đưa nửa ấy của mình đi chơi ở đâu trong dịp Valentine 14/2 này thì đừng lo, ngay sát sườn Hà Nội, rất nhiều những địa điểm thích hợp là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho bạn trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

1. Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những địa điểm nổi tiếng có nhiều góc sống ảo thần thánh. Ảnh: Internet

Được biết đến là một trong những địa điểm nước non hữu tình, Ninh Bình chỉ cách Hà Nội chừng hơn 100km. 

Đến đây bạn có thể vừa thắng cảnh, du xuân, lễ chùa. Một loạt những địa danh lý tưởng dành cho bạn như: Chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc Bích Động, Đầm Vân Long, Hang Múa...đều là những địa điểm giúp bạn có thể sống ảo.

2. Mộc Châu (Sơn La)

Mộc Châu (Sơn La) là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Ảnh: Internet

Nếu nói đến những điểm hẹn hò gần Hà Nội, không thể bỏ qua Mộc Châu vì đây là địa điểm thu hút du khách quanh năm, đặc biệt vào dịp Valentine, Mộc Châu đang vào mùa hoa mận nở, trở thành địa điểm hẹn hò hàng đầu của các cặp đôi.

Với những đồi chè ngút ngàn, hoa mận nở trắng rừng và cảnh quan khoáng đạt, Mộc Châu được biết đến là địa điểm hot vào dịp đầu năm.

3. Hạ Long (Quảng Ninh)

Vinh Hạ Long cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa đến hè nhưng nhiều cặp đôi lại ưa thích đi biển. Vịnh Hạ Long là một trong những gợi ý không hề tồi. 

Bạn có thể cùng người yêu lưu trú tại du thuyền và thưởng ngoạn cảnh quanh vịnh. Chỉ với 2 ngày 1 đêm du lịch vịnh Hạ Long trên du thuyền, các cặp đôi đã có kỷ niệm ngọt ngào vào dịp Valentine.

4. Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 70k, Tam Đảo là một trong những địa điểm được các cặp đôi lựa chọn làm nơi hẹn hò lý tưởng. 

Do Valentine rơi vào dịp giữa tuần nên các cặp đôi thường chọn du lịch ngắn ngày để đi lại thuận tiện.

5. Hà Nội

Một quán cafe xinh xinh cũng là địa điểm lý tưởng hẹn hò cho các cặp đôi rồi. Ảnh: Internet

Nếu như không có nhiều thời gian, thì quanh khu vực Hà Nội cũng đã có vô số địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi rồi. 

Bạn có thể cùng người yêu lên cầu Long Biên, tìm lại chiếc khóa của mình được khóa lên đó từ những năm trước. 

Hoặc cùng người yêu lang thang ở Hồ Gươm, Bến Hàn Quốc (Hồ Tây)...Nếu như không thích những nơi ồn ào, bạn có thể lựa chọn những quán cafe với những ca khúc lãng mạn, cùng nhau xem phim và thưởng thức không gian lãng mạn tại Hà Nội.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news