Tin mới

5 địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn thu hút giới trẻ

Thứ ba, 15/11/2016, 09:55 (GMT+7)

Sài Gòn là thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất cả nước không chỉ vào ban ngày mà ngay cả vào buổi tối các hoạt động tại đây dường như càng trở nên sôi động và thú vị hơn. Có vô vàn những lựa chọn cho một buổi tối vi vu ở Sài Gòn, hãy cùng trải nghiệm với 5 địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được các bạn trẻ yêu thích nhất nhé!

Sài Gòn là thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất cả nước không chỉ vào ban ngày mà ngay cả vào buổi tối các hoạt động tại đây dường như càng trở nên sôi động và thú vị hơn. Có vô vàn những lựa chọn cho một buổi tối vi vu ở Sài Gòn, hãy cùng trải nghiệm với 5 địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được các bạn trẻ yêu thích nhất nhé!

1. Dạo chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây được coi là địa điểm hàng đầu ở Sài Gòn về đêm thu hút đông các bạn trẻ nhất. Vào buổi tối, ánh sáng của những tòa nhà cao tầng càng làm cho nơi đây trở nên lung linh huyền ảo. Không gian nhộn nhịp, sôi động lan tỏa trên từng góc phố. Phố đi bộ là điểm đến của mọi lứa tuổi nhưng đông đảo nhất vẫn là các bạn trẻ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành một trong nhữn địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn rất được giới trẻ ưu thích.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được yêu thích

Tại đây diễn ra những hoạt động đường phố vô cùng thú vị: những ban nhạc cùng trống, ghita tạo nên những bản nhạc vui vẻ; những bạn trẻ hết mình với những bước nhảy cuốn hút.. Chụp ảnh selfie ở phố đi bộ Nguyễn Huệ là việc làm mà bất cứ bạn trẻ nào đặt chân đến nơi đây đều thực hiện.

2. Tụ tập ở Nhà hát Lớn

Nằm trên đường Đồng Khởi, nơi đây vừa là nhà hát vừa là nơi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, nghệ thuật hấp dẫn.

Nếu ban ngày nơi đây khiến bạn trầm trồ và mãn nhãn với những nét kiến trúc độc đáo thì về đêm, những ánh đèn lung linh chiếu sáng làm cho nhà hát lớn trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết.

Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh là một địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ.

Với một ly cafe, trà sữa,.. tụ tập cùng đám bạn trước nhà hát lớn hát hò, chém gió hay đơn giản là ngồi ngắm dòng xe cộ tấp nập qua lại cũng đem đến một cảm giác thú vị vô cùng. Với rất nhiều bạn trẻ, Nhà hát Lớn đã trở thành địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được yêu thích, lựa chọn, nhất là những tối cuối tuần.

3. Cầu bộ hành Ánh Sao ở quận 7

Được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu, cầu Ánh Sao nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.

Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt như một sự gắn kết.

Cây cầu này khiến ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước nổi tiếng với mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu.

Cầu Ánh Sao lung linh sắc màu là điểm đến thu hút rất đông các bạn trẻ

Cầu Ánh Sao trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ trong những buổi hẹn hò yêu thương. Nắm tay một nửa của mình dạo bước trên cây cầu lung linh ánh sáng này thật lãng mạn phải không các bạn?. Có lẽ chính vì sự lung linh, lãng mạn của mình mà cầu Ánh Sao trở thành một địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn rất được yêu thích.

4. Café bệt Hàn Thuyên

Được coi là một nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, có nhiều lựa chọn cho các bạn khi thưởng thức café bệt tại thành phố sôi động này.

Bất kể thời điểm nào trong ngày Café bệt Hàn Thuyên luôn tấp nập các bạn trẻ.

Café bệt Hàn Thuyên là tên gọi tắt của mặt công viên 30/4 phía đường Hàn Thuyên, quận 1. Nằm ngay giữa lòng thành phố, trong công viên xanh rì bóng cây, khu bán café tự phát này là địa điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ.

Chọn chỗ ngồi hợp lý, lấy tờ báo cũ trải xuống đất ngồi bệt và cứ thế thưởng thức café mà không cần bàn ghế quán xa đem lại cảm giác mới lạ, thoải mái vô cùng thú vị so với việc thưởng thức trong các quán café.

Tại đây thường xuyên diễn ra các hoạt động tập thể, đàn hát khá sôi động và trẻ trung. So với các khu vực café bệt khác như bệt Nhà thờ, bệt Nhà hát Lớn,.. thì cafe bệt Hàn Thuyên có nhiều hàng nước và các quán ăn vặt với giá cả phải chăng nên thu hút đông các bạn trẻ hơn. Không chỉ nhộn nhịp ban ngày mà ngay cả ban đêm, café bệt Hàn Thuyên cũng là địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được lựa chọn bởi sự thông thoáng, tự do, vui nhộn.

5. Vui chơi hóng mát ở khu vực cầu Phú Mỹ.

Cầu Phú Mỹ là cầu dây văng lớn nhất TP Hồ Chí Minh.

Đây cũng là một địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn mà nhiều bạn trẻ ưu thích và lựa chọn để hẹn hò. Điểm khác biệt của cây cầu này so với cầu Ánh Sao hay cầu Thủ Thiêm là cầu Phú Mỹ là cầu dây văng lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào ban đêm nhìn từ phía quận 7, những ánh đèn từ những tòa nhà cao tầng hắt sáng như những dải điện màu lung linh. Ngồi hóng gió, truyện trò tán gẫu cùng bạn bè trên cây cầu này cũng đem lại cảm giác rất thích thú.

Trong một buổi tối thời tiết dễ chịu như thế này, còn chần chừ gì nữa, hãy gác lại những bộn bề của công việc cùng với những người bạn thân yêu của mình tận hưởng phút giây thư giãn với những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn thôi nào các bạn. Chúc các bạn buổi tối vui vẻ!

Bên cạnh những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn, các bạn trẻ có thể lựa chọn rất nhiều các địa điểm vui chơi buổi tối, vui chơi cuối tuần ở các tỉnh thành lân cận. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm vui chơi ở Bình Dương mà tinmoi.vn đã cập nhật trước đó.

Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news