Tin mới

5 điều bạn cần biết trước khi mua đầm suông

Thứ hai, 28/04/2014, 09:36 (GMT+7)

Đầm\nsuông dễ mặc nhưng không hề dễ dãi. Để mặc đẹp đầm suông nên để ý một chút về\ncác yếu tố liên quan như vóc dáng, kiểu dáng, chất liệu, phụ kiện và họa tiết.\nNăm điểm này rất quan trọng giúp bạn trở thành cô nàng mặc đầm suông  thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.

 

  • Cùng Mua hôm nay rất vui được cùng bạn khám phá thế giới đầm suông đầy màu sắc để tìm cho mình style chuẩn nhất.

    1. Vóc dáng

    Nếu bạn gầy nhớ chọn cho mình chiếc đầm suông màu sắc tươi sáng, họa tiết rực rỡ. Trông bạn sẽ đầy đặn và tràn đầy sức sống. 

    Nếu bạn có thân hình mũm mĩm nên chọn những chiếc đầm dài ngang đầu gối để che đi cặp đùi hơi to của mình. Bạn cũng nên chọn những đầm trơn gam màu tối hoặc đầm hoa nền tối như đen, xanh nước biển…

    Những cô nàng có đôi chân ngắn nên chọn những chiếc đầm có chiều dài trên đầu gối. Và nên mix với giày cao gót để tăng thêm chiều cao cho đôi chân của bạn.

     

    2. Kiểu dáng

    Đầm suông kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ về đường may. Nên điểm nhấn thường tập trung ở cổ để tạo sự khác biệt.

    Đầm suông có nhiều kiểu cổ như cổ chữ V, cổ tròn hoặc khoét sâu. Nếu bạn béo có khuôn mặt to, hãy chọn cho mình một chiếc đầm có cổ khoét sâu, chữ V để khuôn mặt cân đối hơn, gọn hơn.

    Nếu bạn gầy, khuôn mặt nhỏ thì nên chọn cổ tròn hoặc cổ cao để tạo cho khuôn mặt vẻ hài hòa, đầy đặn.

    3. Chất liệu

    Rất dễ để chọn chất liệu cho đầm suông, nhưng không có nghĩa là bạn có thể dùng mọi chất liệu. Do kiểu dáng suông, thoải mái, phóng khoáng nên nếu bạn dùng vải quá mềm, rủ trông bạn như đang mặc đồ ngủ vậy.

     Bạn là một cái cá tính, năng động hãy chọn cho mình chất liệu kaki, jeans và ráp thêm chiếc túi bên hông. 

    Bạn có thể chọn chất liệu mỏng, mát, mềm mại để tăng thêm nét nữ tính, duyên dáng cho mình. Với kiểu trang phục độ buông cao như thế này, bạn nên dùng thêm một chiếc dây thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho trang phục.

    Nếu bạn béo thì không nên mặc đầm chất liệu quá mềm, hãy chọn cho mình vải kate mát, khéo léo che đi vòng hai ngấn mỡ của mình.

    4. Phụ kiện

    Với đặc trưng là phom dáng suông tự nhiên, đầm suông dễ mix với các phụ kiện khác.

    Ví đầm, túi xách, guốc, giày cao gót, scandals hay thậm chí là giày thể thao đều có thể mix rất ngọt với chúng. Không quá cầu kỳ về màu sắc, bạn có thể ngẫu hững kết hợp và chọn cho mình một style khác biệt.

    Đối với đầm suông dự tiệc, đẹp nhất là đầm trơn mix cùng vòng cổ kim loại sáng màu và ví cầm tay. Trông bạn sẽ sang trọng và vô cùng duyên dáng.

    Phụ kiện tông xuyệt tông cũng là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng dịu dàng thích phong cách thời trang an toàn.

     

    5. Họa tiết

    Đầm suông kết hợp hoàn hảo với nhiều mẫu họa tiết.

    Nếu bạn là một cô gái hiện đại hãy chọn cho mình một chiếc đầm suông có họa tiết ấn tượng in hình cô gái, đây là mẫu đang được yêu thích mùa hè năm nay.

    Họa tiết chữ cách điệu cũng được các bạn gái trẻ trung săn đón vì sự phá cách và độc đáo. Hai màu đen trắng kết hợp giúp cho trang phục không bao giờ lỗi mốt.

    Họa tiết hoa đang hot cũng được ưu ái cho lên những chiếc đầm suông. Nếu bạn hơi mập nên chọn họa tiết hoa nhí, và ngược lại họa tiết hoa to, sặc sỡ sẽ giúp cho bạn đầy đặn hơn.

    Nếu bạn đi làm hoặc có cuộc gặp mặt quan trọng, lời khuyên ở đây là mặc đầm suông trơn và nếu bạn vẫn thích hoa, có thể tham khảo mẫu dưới đây nhé:

    Mẫu đầm suông cắt lazer cổ, lai và tay tinh tế cũng được nhiều bạn gái chọn vì thanh lịch rất, duyên dáng, phù hợp với cả đi làm và đi chơi.

    Đầm suông che được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể của bạn và phù hợp với mọi đối tượng trẻ hoặc trung niên, mọi hoàn cảnh dạo phố, dự tiệc hay đi làm.

    Hi vọng với 5 tư vấn trên của Cùng Mua, bạn có thể tự tin chọn cho mình một chiếc đầm suông thật đẹp để tự tin tỏa sáng trong mùa thời trang xuân hè năm 2014.

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news