Tin mới

5 điều tuyệt vời về sex người khiếm thị có thể dạy bạn

Thứ ba, 18/03/2014, 20:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cuộc thảo luận thú vị đang diễn ra trên mạng xã hội Reddit về việc "người mù cảm nhận về sex như thế nào".

(Tinmoi.vn) Một cuộc thảo luận thú vị đang diễn ra trên mạng xã hội Reddit về việc "người mù cảm nhận về sex như thế nào".

 

 Dưới đây là những điều tuyệt vời về vẻ đẹp, tình yêu, và sex  bạn có thể học hỏi từ họ. 

1. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời

5 điều tuyệt vời về sex người khiếm thị có thể dạy bạn

 

Những gì đẹp đẽ mà bạn cảm thấy nó không phải lúc nào cũng được nhìn bằng mắt. Với tôi, tiếng nói và cá tính của người nào đó là hai đặc điểm chính cuốn hút tôi. Ví dụ như "đường cong" của một người phụ nữ đôi khi không hấp dẫn nếu nhìn bằng mắt nhưng nó lại khá tuyệt vời đối với tôi.

Vợ tôi thực sự là một người vợ vô cùng xinh đẹp, tôi biết điều này bởi chúng tôi giao tiếp với nhau bằng lời nói", một người dùng khiếm thị ở Texas cho biết.

  2. Không lợi dụng mùi hương 

Một người dùng cho biết: "Tôi không thích một anh chàng nào đó sử dụng nước hoa hoặc sử dụng các sản phẩm tắm gội có nhiều mùi hương. Điều này khiến tôi mất tập trung và thậm chí nó làm cho tôi bị đau đầu. Mùi cơ thể, nó thực sự rất quyến rũ từ hơi thở đến làn da. 

3. Quan hệ tình dục đặc biệt hơn khi bạn bị khiếm thị 

Một người dùng đã viết: "Theo quan niệm của tôi một người mù khi thân mật với một ai đó đặc biệt là lúc họ thực sự cảm nhận bằng tất cả các giác quan của mình và họ thực sự đánh giá cao vẻ đẹp của người khác mà không phải bằng mắt". 

4. Sự hiện diện của người đó là hữu hình 

5 điều tuyệt vời về sex người khiếm thị có thể dạy bạn

 

Người dùng có nick J_D-X chia sẻ về mối quan hệ của mình với vợ chưa cưới rằng: "Tôi biết sự hiện diện của cô ấy khi cô ấy đi ngang qua phòng và tôi dường như có thể cảm thấy có thể kết nối với cô ấy như thể tôi đang chạm vào người cô ấy. Những âm thanh khi cô ấy bước trên sàn nhà,, hơi thở, cách cô ấy hất mái tóc của mình,... tất cả đều khuếch đại sự tập trung của tội. Hãy nhắm mắt lại và lắng nghe một cách cẩn thận". 

5. Hấp dẫn bằng sự tự tin 

Một người dùng giấu tên nói rằng một người bạn mù của cô ấy thu hút những người đàn ông xung quanh bằng "sức nóng" của mình và cảm nhận sức nóng của người khác.

Dã Quỳ (Theo Cosmospolitan)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news