Tin mới

Du khách bị đánh, cướp táo tợn ngay trong công viên Đầm Sen

Thứ năm, 01/05/2014, 09:43 (GMT+7)

Đang đưa vợ và con đi dạo chơi trong Công viên văn hóa Đầm\nSen, anh Thời bị một nhóm người bao vây cướp táo tợn rồi còn đánh nạn nhân.

 

 

Đang đưa vợ và con đi dạo chơi trong Công viên văn hóa Đầm Sen, anh Thời bị một nhóm người bao vây cướp táo tợn rồi còn đánh nạn nhân.

5 đối tượng đánh, cướp táo tợn ngay trong công viên Đầm Sen


Anh Lê Văn Thời vẫn hoảng loạn sau khi được sơ cứu

Nạn nhân là anh Lê Văn Thời (SN 1983, quê Bình Dương). Anh Thời cho biết: "Sáng 30-4 tôi chở vợ và hai con đến Công viên Đầm Sen chơi lễ. Khoảng 10 giờ 15 trưa, khi cả nhà đang trong vườn xương rồng thì bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 10 người vây quanh anh rồi một tên giật sợi dây chuyền 5 chỉ trên cổ tôi".

Đoạn dây chuyền bị đứt, vợ anh Thời lượm lại được

Phát hiện bị cướp, anh Thời hô hoán, liền bị bọn cướp đánh vào mặt và dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào trán khiến anh choáng váng. Sau đó bọn cướp nhanh chân tẩu thoát giữa đám đông, vợ anh Thời chỉ kịp nhặt lại khoảng 1/3 đoạn dây chuyền vàng bị đứt rớt lại dưới đất.

Nhận tin báo từ anh Thời, hàng chục bảo vệ của công viên cùng CAP.3, Q.11 tỏa đi khắp nơi trong khuôn viên công viên để truy tìm nhưng không được.

Ông Hà Thanh Linh - Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen cho biết, do sự việc có dấu hiệu hình sự nên đã báo công an phường thụ lý, điều tra và đưa nạn nhân đi bệnh viện sơ cứu vết thương

Theo Pháp luật TPHCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news