Tin mới

5 kiểu tình bạn đầy thú vị của các chàng trai trong phim Hàn

Thứ hai, 16/01/2017, 17:10 (GMT+7)

Những bộ phim Hàn không thể bỏ qua những kiểu tình bạn đầy thú vị giữa các chàng trai trong phim. Các nhà làm phim Hàn đã nhanh nhạy bắt trúng nhu cầu đấy và tạo nên những bộ sậu nam giới nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ sau đây.

Những bộ phim Hàn không thể bỏ qua những kiểu tình bạn đầy thú vị giữa các chàng trai trong phim. Các nhà làm phim Hàn đã nhanh nhạy bắt trúng nhu cầu đấy và tạo nên những bộ sậu nam giới nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ sau đây.

Các nhà sản xuất phim Hàn đã qua rồi cái thời chỉ chăm chăm đi tìm những cốt truyện tình yêu lâm li bi đát hay sến động lòng người. Mọt phim Hàn cũng đã bắt đầu soi xem các diễn viên có "phim giả tình thật" hay không.

Những bộ phim Hàn thời nay thường đa dạng về đề tài, ngoài những chuyện tình cảm nam nữ thì tình bạn cũng là đề tài đang hot cho các nhà sản xuất phim Hàn.

 

Trong lúc các nhà làm phim cứ nhìn tình tri kỷ phái nữ bằng con mắt nửa ngờ vực nửa kịch tính hoá, không ganh nhau cái áo thì cũng giành nhau một anh con trai, thì tình tứ hải giai huynh đệ của các cánh mày râu bỗng nhiên được toả sáng và tạo ra hiệu ứng đám đông tốt hơn hẳn. Nhất là khi hơn một nửa giới mọt phim là phái đẹp, một khung hình gồm cơ số các diễn viên nam ngoại hình sáng láng diễn xuất đáng tin cậy thì chị em nào chả rung rinh. Các nhà làm phim Hàn đã nhanh nhạy bắt trúng nhu cầu đấy và tạo nên những bộ sậu nam giới nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ sau đây.

Là con nhà người ta, chúng tôi có tất cả!

 

Nếu ai từng xem phim Hàn thì hẳn các bạn còn nhớ, tình bạn của 4 chàng trai trong bộ pim Vườn sao băng (Boy Over Flower). Thương hiệu F4 xứ kim chi cũng xuất phát từ chính bộ phim này.

Cần gia thế có gia thế, cần tài lẻ có tài lẻ, cần tướng mạo ngoại hình, bốn anh chàng này sẽ cân tuốt! Bộ sậu bốn anh chàng con nhà tài phiệt là hình mẫu trong mơ của mọi cô gái và cũng tạo nên trào lưu nhóm bạn bốn người của nhiều bộ phim sau này.

Điểm đáng khen nhất của tình bạn nhà giàu này chính là khi anh chàng thủ lĩnh Go Jun Pyo (Lee Min Ho) vì yêu mà lâm vào cảnh bị phụ huynh cấm đoán, những người còn lại sẽ thay phiên chứa chấp cậu ta ngày này qua ngày khác. Rõ ràng vì gia cảnh nên mới quen biết nhau, nhưng họ chưa từng so bì hơn thua, lại càng không bao giờ bỏ rơi bạn bè trong cơn nguy cấp.

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

 

Tình bạn thân F4 cổ trang trong Sungkyunkwan Scandal (Chuyện Tình Sungkyunkwan) nói thật lòng không hoàn chỉnh lắm vì có sự hiện diện của cô nàng Park Min Young suýt tí nữa làm sứt mẻ mối giao hảo của Yoo Ah In và Park Yoo Chun. Tuy vậy, bộ sậu bốn người này vẫn được khán giả yêu mến đến mức ai cũng chấp nhận đây là phiên bản cổ trang thành công của F4.

Một cậu thiếu gia luôn tỏ ra đạo mạo, một tên quái kiệt bất chấp mọi quy củ, một kẻ mồm năm miệng mười và một cô gái cải nam trang có tính tình khảng khái. Tách nhau ra thì họ là những cá thể dị biệt của thời đại, nhưng đứng cạnh nhau thì làm được bao nhiêu chuyện long trời lở đất.

Tổ hợp "người mẫu" chất lừ

 

Có thể nói, dàn nam phục vụ trong Coffee Prince (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử) xứng đáng nhận danh hiệu F4 có ngoại hình đồng đều và ăn mặc đẹp nhất. Không đẹp sao được khi anh nào cũng dáng dong dỏng cao, lại còn suốt ngày diện sơ mi trắng và quần tây đen chẳng khác nào các "soái ca áo sơ mi trắng" trong truyền thuyết.

Nếu bạn là cô gái duy nhất được nhận vào làm cho quán cà phê này, đừng tưởng bở về một thiên đường mỹ nam vây quanh. Đó chỉ là những anh chàng tính khí lập dị khác thường suốt ngày bênh nhau chằm chằm và không rời nhau nửa bước. Tất nhiên nếu bạn là Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) người duy nhất đủ khả năng cưa đổ gã chủ quán đẹp trai mà cũng cau có nhất trần đời, hãy dũng cảm nộp đơn ứng tuyển làm nhân viên của quán nhé.

Câu lạc bộ Peter Pan - những quý ông sợ lớn lên!

 

"Chúng tôi là những gã đàn ông đầu hai thứ tóc của tuổi 40 nhưng cứ ngồi chung lại chẳng khác gì đám choai choai 18 tuổi". Bốn quý ông của "F44" đã xô đổ mọi chuẩn mực về soái ca ngôn tình của những F4 khác. Có lẽ là vì tuổi tác, hoặc là do hoàn cảnh sống, hay chính là vì tính tình kỳ cục nên những ông chú này dù vẻ ngoài lịch thiệp và sự nghiệp ổn định thì đến nửa phim vẫn ế dai ế dẳng. Vì chưa có vợ con ràng buộc nên mỗi khi họ tụ tập là khán giả lại có đủ trò để xem từ việc cùng nhau than thở về cuộc đời cho đến những lần kèn cựa nhau toé lửa.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những suy nghĩ trong đầu giới đàn ông trung niên, hoặc đơn giản là bạn muốn xem dàn mỹ nam Hàn Quốc Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk đứng cạnh nhau và làm đủ trò con bò, A Gentleman’s Dignity (Phẩm Giá Quý Ông) nhất định là tuyệt phẩm.

Hội những thanh niên chuyển thù thành bạn

 

Mấy ngày nay trong giới mọt phim lại xôn xao vì một tình bạn nam giới khác. Sáu chàng trai gồm đa số là quý tộc của vương quốc Silla sẽ sớm khuấy động trở lại phong trào tình bạn của các soái ca màn ảnh trong Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang).

Nhờ phim này chúng ta lại có thêm một khái niệm mới về kiểu kết giao của nam giới bằng nắm đấm. Thật vậy, dù mới lên sóng được có sáu tập nhưng tuần nào khán giả cũng chứng kiến họ thượng cẳng tay, hạ cẳng chân vì đủ thứ hiềm khích trên đời. Để đi đến mục đích thành lập đội quân Hoa Lang bách chiến bách thắng, sáu anh chàng này còn một quá trình dài để tiếp tục ganh đua, tiếp tục hành xác nhau trong lò đào tạo anh hùng thời đại. Khán giả vẫn đang đợi xem họ sẽ chuyển mình như thế nào và bắt đầu tình bạn kiểu mới ra sao trong cái khởi đầu rối ren và quá nhiều cảnh bạo lực như hiện nay.

Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang) hiện đang chiếu vào tối Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên đài KBS2.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Kiếm Hwarang