Tin mới

5 kiểu tóc đẹp nhất diện Tết các cô gái nên biết

Thứ ba, 17/01/2017, 10:34 (GMT+7)

Tết đến cũng là lúc các chị em nên F5 mái tóc của mình. Những kiểu tóc đẹp dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời để bạn có một diện mạo thật xinh xắn đón Tết và đi chơi cùng bạn bè đấy.

Tết đến cũng là lúc các chị em nên F5 mái tóc của mình. Những kiểu tóc đẹp dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời để bạn có một diện mạo thật xinh xắn đón Tết và đi chơi cùng bạn bè đấy.

Ai cũng biết, kiểu tóc có một vai trò rất quan trọng trong việc định hình nên phong cách và vẻ đẹp của bản thân. Thế nhưng để chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mà lại còn giúp "ăn gian" vài tuổi thì thật không dễ chút nào. Dưới đây là 5 kiểu tóc đẹp giúp các nàng có được diện mạo trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp đón chờ năm mới cổ truyền đang tới rất gần.

1. Tóc ngắn ngang vai

Thật may mắn cho những cô nàng sở hữu gương mặt tròn hoặc mặt trái xoan bởi bạn có thể diện rất nhiều kiểu tóc đẹp, Tóc ngang vai là 1 trong những kiểu cực kỳ phù hợp với bạn, thậm chí, bạn có thể biến tấu và thay đổi liên tục mà không phải lo lắng xem mình có hợp hay không.

Kiểu tóc ngang vai này rất trẻ phù hợp với những bạn thích đơn giản và k cần chăm sóc nhiều.

 
 

Kiểu tóc ngang vai uốn đuôi tinh tế mà nhẹ nhàng, hay gấp khúc nhẹ hiện đại là sự lựa chọn của nhiều fashionista trong mùa mốt này.

2. Tóc dài uốn xoăn sóng nước

Mái tóc ngang lưng, hơi uốn xoăn nhẹ, hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những cô nàng ưa chuộng style điệu đà, nữ tính. Mái tóc dài bồng bềnh, được chăm sóc kỹ càng, với những lọn xoăn tự nhiên có thể giúp khuôn mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.

 
 
 
 

3. Tóc mái mưa

Không chỉ dừng lại đơn thuần kiểu tóc cắt bằng, kiểu mái lưa thưa này còn biến tấu một chút để tạo nên nhiều hơn những nét chấm phá ngọt ngào cho gương mặt của các người đẹp.

Mốt tóc mái thưa luôn tạo được sự tự nhiên, mềm mại cho khuôn mặt và là một cách hiệu quả để níu giữ vẻ thanh xuân nhờ vào dáng trẻ trung và điệu đà. Kiểu mái mưa này ngày càng được các người đẹp showbiz Việt yêu thích và lăng xê không ngừng suốt từ hè sang đông. Xem thêm những kiểu tóc nam đẹp hot nhất hiện nay.

 
 
 
 

4. Tóc duỗi thẳng tự nhiên

Tóc duỗi thẳng tự nhiên đẹp suôn mượt mềm mại giúp nàng trở nên xinh đẹp nữ tính cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh. Mái tóc dài thẳng mượt tự nhiên luôn được đánh giá là vẻ đẹp cuốn hút nhất của người con gái chính vì thế kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu lỗi mốt qua nhiều năm.

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc uốn xoăn hay duỗi cúp hiện đại sành điệu thì có thể chọn kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên để thay đổi phong cách của bản thân. Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên phù hợp với hầu hết khuôn mặt và mái tóc nên các nàng hãy yên tâm khi chọn kiểu tóc này nhé.

 
 
 
 

5. Tóc bob

Kiểu tóc bob là kiểu tóc hot đang được phái nữ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Kiểu tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm sẽ giúp gương mặt trẻ trung, khác lạ hơn.

Kiểu tóc này có nhiều cách tạo kiểu không chỉ hợp với mọi dáng khuôn mặt. Mà còn tôn lên đường nét cũng như khắc phục được nhiều nhược điểm trên khuôn mặt như: mặt vuông, mặt to...

 
 
 
 
 

Trên đây là gợi ý 5 mẫu tóc đẹp nhất cho các cô nàng diện Tết 2017. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất cho mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news