Tin mới

5 lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:26 (GMT+7)

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là nhu cầu cuộc sống tăng cao nên ai cũng mong muốn có thể sở hữu cho riêng mình một căn nhà hoàn hảo và ấn tượng nhất. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu vì có quá nhiều việc phải làm. Và câu hỏi thường trực có nên thuê đơn vị xây dựng nhà trọn gói hay không càng phổ biến ở thời điểm hiện tại. Việc lựa chọn hình thức “chìa khóa trao tay” vẫn đang là nỗi băn khoăn của không ít vị gia chủ.

Vậy làm cách nào để lựa chọn được dịch vụ hoàn hảo nhất và giúp tối ưu chi phí đầu tư cũng như thời gian xây dựng? Cùng tham khảo bài viết này để nhận được những lời khuyên bổ ích khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói bạn nhé!

Tham khảo nhà thầu để tìm ra đơn vị uy tín

Nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng tăng cao, sự xuất hiện của không ít các đơn vị xây nhà trọn gói đã trở thành khó khăn cho khách hàng khi không thể tìm được địa chỉ uy tín để trọn mặt gửi vàng. Những băn khoăn lo lắng này hẳn đều xuất phát từ những nguyên nhân có thực tiêu biểu như: nhiều công trình bị rút ruột, sử dụng vật liệu rẻ tiền, tiến độ công trình không có hồi kết,.. Chính bởi lẽ đó, khâu tìm hiểu nhà thầu là điều vô cùng quan trọng.

Theo đó, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của người thân, bạn bè đã sử dụng dịch vụ. Tốt nhất hãy tìm đến những địa chỉ uy tín đã có kinh nghiệm trong nghề để có thể hợp tác thoải mái và tối ưu ngân sách đầu tư.

Thỏa thuận thời gian thi công

Sau khi đã tìm được một nhà thầu ưng ý, bước tiếp theo cũng vô cùng quan trọng chính là chủ nhà nên thỏa thuận về thời gian thi công trước khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu, cấu trúc ngôi nhà nhưng bạn cũng cần nắm rõ tiến độ để dễ dàng giám sát. Có không ít trường hợp nhà thầu nhận nhiều công trình nên thường bị thiếu hụt nhân công, và làm chậm tiến độ là điều dễ hiểu. Điều này có thể làm lỡ nhiều dự định của bạn.

Chính vì thế nên chú ý vấn đề thời gian hoàn thiện để đảm bảo tối ưu quyền lợi cho mình bạn nhé!

Chất lượng công trình – nhân tố quyết định sự bền vững cho tổ ấm của bạn

Hiển nhiên việc sống trong một căn nhà thường xuyên hỏng hóc sẽ vô cùng khó chịu khi bạn không chỉ mất thời gian sửa chữa mà còn là tiền bạc, thậm chí đe dọa tới tính mạng. Chính vì thế việc đảm bảo chất lượng công trình là một yếu tố then chốt cần chắc chắn cam kết trong hợp đồng. Theo đó bạn nên ghi rõ trong hợp đồng việc nhà thầu xây dựng đúng theo bản vẽ đã duyệt, đúng quy trình và không được phép bỏ qua bất cứ một công đoạn nào dù là nhỏ nhất.

Ngân sách đầu tư xây nhà trọn gói

Đây cũng là một yếu tố quan trọng được rất nhiều gia chủ quan tâm. Chính bởi vậy, tốt nhất ngay từ đầu bạn nên thỏa thuận rõ ràng về chi phí trước khi quyết định bắt tay vào việc ký kết hợp đồng xây nhà trọn gói. Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là nên lựa chọn dịch vụ cam kết không phát sinh thêm chi phí để đảm bảo tối ưu ngân sách đầu tư hiệu quả nhất.

Đừng quên tham khảo ý của các thành viên trong gia đình

Xây nhà là công việc trọng đại nên bạn đừng vội quyết định một mình khi chưa tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình nhé. Hãy cùng đưa ra ý tưởng để tìm được lựa chọn tốt nhất nhé!

Để hiện thực hóa tối ưu những lưu ý trên, bạn hãy đến với Stdecor để được giải đáp tối ưu mọi mong muốn. Là một trong số ít các đơn vị uy tín chuyên thi công nội thất, Stdecor còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những chủ đầu tư kỹ tính nhất. Đến đây bạn sẽ được cam kết thi công 100% đúng với bản vẽ, đồng thời nguyên liệu sử dụng luôn đạt chuẩn chất lượng và có chế độ bảo hành lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0931.852.638 để được giải đáp nhanh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news