Tin mới

5 lý do bạn nên dùng bếp điện từ

Thứ tư, 22/10/2014, 17:06 (GMT+7)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều\ngia đình cũng khác nhau rõ rệt. Do vậy,  xu hướng dần thay thế những chiếc bếp ga bằng\nbếp điện từ vừa hiện đại vừa đảm bảo an toàn đã trở nên phổ biến hơn.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều gia đình cũng khác nhau rõ rệt. Do vậy,  xu hướng dần thay thế những chiếc bếp ga bằng bếp điện từ vừa hiện đại vừa đảm bảo an toàn đã trở nên phổ biến hơn.

 

 Lý giải cho điều này các bạn có thể tham khảo 5 lý do bạn nên dùng bếp điện từ.

 

1.         An toàn tuyệt đối

 

Hầu hết các loại bếp điện từ đều có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. So với các loại bếp ga và các loại bếp thông thường khác thì bếp điện từ có tính an toàn rất cao. Lý giải cho điều này là vì bếp có nhiều chức năng khác nhau với việc cảnh báo nhiệt lượng dư, chế độ tự  động ngắt, bộ điều khiển khóa an toàn đối với trẻ nhỏ...

 

2.         Tốt cho sức khỏe con người và môi trường

 

Bếp điện từ sử dụng năng lượng điện là chính, tia hồng ngoại có tác dụng tốt cho sức khỏe của mọi người, tránh không làm khô da mà có khả năng giảm đau. Bếp nấu bằng điện nên không có khói như bếp ga hay bếp than , không đốt cháy oxy nên khả năng cháy nổ hoàn toàn không có.

 

 

 

3.         Hiệu quả nấu cao

 

Bếp điện từ luôn được đánh giá cao về hiệu suất nấu chiếm hàng đầu so với bếp gas vì bếp điện từ lên tới 90% và tiết kiệm đến 50% năng lượng cũng như thời gian nấu nướng trong khi bếp gas chỉ đạt 40 – 50% hiệu quả nấu nướng, thậm chí thời gian gấp 2 lần nhiên liệu so với bếp điện từ. Vì vậy đây cũng là một trong những lý do chính để người tiêu dùng thay thế dần những chiếc bếp ga bằng bếp điện từ.

 

Nếu sử dụng bếp điện từ thì cũng nên lựa chọn nồi nấu phù hợp nhất là nồi inox có tính thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đầu, chống cháy khét lại tiết kiệm thời gian đun nấu. Lời khuyên dành cho bạn nên chọn xoong nồi inox với đáy phẳng phù hợp, hạn chế các loại nồi tròn vì nó được thiết kế phù hợp với tính năng riêng của nó.

 

4.         Mẫu mã sang trọng

 

Nhiều sản phẩm bếp điện từ sang trọng với công nghệ mới nhất được áp dụng được người tiêu dùng hiện nay thoải mái lựa chọn và tin dùng. Mặc dù mẫu mã đa dạng nhưng các sản phẩm bếp điện từ hiện có bán tại bep.vn cũng không quá đắt so với các loại bếp khác và luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Ngoài ra có nhiều loại bếp điện từ hỗn hợp 2 từ 2 điện, bếp 1 từ 1 điện, bếp 2 điện 1 từ với các thương hiệu nổi bật như Elextrolux, Nardi, Napoli. Cata...

 

 

5.         Nguồn gốc chính hãng

 

Chính vì các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của bep.vn đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nên kèm theo đó cũng có nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành sản phẩm theo quy định, chăm sóc khách hàng với phương châm đem lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối nhất. Một số sản phẩm bếp điện từ chính hãng tại bep.vn gồm:bếp điện từ hỗn hợp Chefs EH ( Tây Ban Nha), bếp điện từ hỗn hợp 2 điện 2 từ AEG ( Đức), bếp điện từ kết hợp Nardi PVF (Italya)....

 

Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn lựa chọn sản phẩm bếp điện từ tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

 

Số 406 Phố Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

(Đường Kim Liên Mới)      

Tel : 04 35738480   -    Email : [email protected]

 

 

PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news