Tin mới

5 lý do giúp Huyền Thoại Biển Xanh là phim truyền hình hot nhất hiện nay

Thứ năm, 01/12/2016, 11:31 (GMT+7)

Vượt Hậu Duệ Mặt Trời, Huyền Thoại Biển Xanh gây sức hút với khán giả ngay từ những thước phim đầu tiên và trở thành bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay.

Vượt Hậu duệ mặt trời, Huyền Thoại Biển Xanh gây sức hút với khán giả ngay từ những thước phim đầu tiên và trở thành bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay.

Huyền Thoại Biển Xanh hiện là bộ phim truyền hình xếp hạng cao nhất về chỉ số nội dung. Xếp lần lượt ở vị trí thứ 2, 3 và 4 là Weightlifting Fairy Kim Bok Joo của đài MBC, chương trình truyền hình thực tế Infinite Challenge của MBC và Running Man của SBS.

Nội dung hấp dẫn

Có rất nhiều lý do khiến phim Huyền Thoại Biển Xanh mê hoặc được khán giả. Trong đó, cái đầu tiên phải kể tới kịch bản. Bộ phim được biên kịch Vì sao đưa anh tới - Park Ji Eun -  chắp bút đựa trên câu chuyện về người cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon - Yoo Mong In. Nội dung phim kể về mỹ nhân ngư cuối cùng trên trái đất vô tình bị các ngư dân bắt được. Sau đó, quan huyện đã thả cô về với biển. Đó cũng chính là khởi đầu cho mối lương duyên kéo dài qua nhiều kiếp giữa tiên cá và người con trai của quan huyện.

Nội dung truyện có sự pha trộn giữa yếu tố cổ tích, giả tưởng và lãng mạn nên đánh trúng vào tâm lý của rất nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi và phụ nữ.

 

Được biết, tập 1 của Huyền thoại biển xanh còn đạt rating vượt mặt Hậu duệ mặt trời – bom tấn truyền hình được đầu tư khủng nhất năm qua. Theo thông tin từ hai công ty cung cấp số liệu TNmS và AGB, bộ phim đã đạt rating cực cao, lần lượt là 15,4% toàn quốc và 18,9% tại thủ đô Seoul (TNmS), 16,4% toàn quốc và 18% tại Seoul (AGB).

Phim Huyền thoại biển xanh tập 2, 3, 4 đã liên tiếp có rating tăng từ 20,1%, 19,6% và 21,3% tại Seoul, đem về tổng số người xem là 8,96 triệu người xem. Như vậy, tập 5 The Legend of the Blue Sea chỉ cần đạt mức rating 9,3% là bộ phim sẽ chính thức vượt mặt Hậu duệ mặt trời.

Hiện tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun vẫn tiếp tục giành vị trí số 1 về lượng rating trong khung giờ phát sóng.

Đài SBS cho biết, chỉ tại trung tâm Seoul, số lượng người xem tập 1 Huyền thoại biển xanh đã đạt mức 2,12 triệu người. Đài này cũng nhận định, nếu xu hướng này tiếp diễn, bộ phim Huyền thoại biển xanh sẽ phá kỷ lục của Hậu duệ mặt trời (10 triệu người xem tại Seoul và 20 triệu người trên toàn quốc sau tập 5).

Dàn diễn viên khủng

 
 

Với sự tham gia của dàn diễn viên khủng, bao gồm 2 gương mặt cực hot là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun cùng nội dung mới mẻ, hấp dẫn kết hợp giữa yếu tố thần tiên và đời thực, Huyền thoại biển thanh đã trở thành cơn sốt ngay khi vừa phát sóng. 

Ngoài Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, Huyền thoại biển xanh còn có sự tham gia của một số diễn viên khá hot như Lee Ji Hoon, Park Hae Soo, Moon So Ri, Sung Dong Il…

 

Bên cạnh đó, Huyền Thoại Biển Xanh còn có một danh sách diễn viên khách mời cực kỳ chất lượng. Khán giả đã gặp gỡ Krystal (f(x)) và Kim Sung Ryung ngay từ tập thứ 2 Huyền Thoại Biển Xanh. Thế nhưng phim còn có dàn cameo ấn tượng hơn bao gồm Kang Dong Won, Jo In Sung và So Ji Sub. Vấn đề là ba anh chàng mỹ nam này xuất hiện một cách vô cùng… chớp nhoáng, đó chính là trong những bộ phim mà mỹ nhân ngư Shim Chung (Jeon Ji Hyun) cày xuyên đêm.

Nhạc phim "Huyền thoại biển xanh" gây "bão mạng"

 

Các ca khúc nhạc phim Huyền thoại biển xanh cũng được các fan "lùng sục" vì quá hay. Với sự góp giọng của một trong những "nữ hoàng nhạc phim" xứ Hàn như Lyn, giọng ca đầy day dứt. Hay những ca từ ngọt ngào, bay bổng của Yoon Mirae được lồng ghép vào những khung cảnh đầy lãng mạn tạo nên "cơn sốt" cho người hâm mộ.

Cựu thành viên nhóm nhạc Browneyed Soul - Jung Yup cũng góp một ca khúc trong Huyền thoại biển xanh. Jung Yup mang màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng với nhịp điệu nhanh và rộn ràng hơn hẳn.

Thời trang tiền tỉ của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun

 

Ngay từ 3 tập đầu tiên, giới mộ điệu dễ dàng phát hiện ra những món đồ hàng hiệu mà “mợ chảnh” và “mỹ nam” đã trưng dụng đều đến từ những nhà mốt danh tiếng. Ước tính, tủ đồ trong những tập đầu phim lên tới hơn 2 tỉ đồng. Trong số đó, chiếc đồng hồ vàng mà Lee Min Ho mang có mức giá “chát” nhất, hơn 1,8 tỉ.

Một lần nữa "mợ chảnh" Jun Ji Hyun lại tạo sức hút kinh ngạc khi xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu. Những bộ đồ của nàng tiên cá Sim Chung luôn tạo lên cơn sốt trong cư dân mạng và được nhiều người săn lùng.

 

Lee Min Ho với vóc dáng chuẩn mẫu và vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm, nam diễn viên đã tô đậm khí chất cho nhân vật “người tình truyền kiếp” của nàng tiên cá trong phim. Và cũng chẳng kém cạnh Jun Ji Huyn, loạt trang phục cao cấp của nam thần “Người thừa kế” khiến fans được dịp mãn nhãn. Cùng với các item đắt giá, phong cách của Lee Min Ho càng gây được sự chú ý, hút hồn khán giả nhờ tôn được khí chất sành điệu, thời thượng.

Cảnh quay đẹp, lãng mạn

 

Theo chia sẻ của lãnh đạo đài SBS, đây là bộ phim được hãng đầu tư mạnh nhất trong năm 2016. Phim có nhiều cảnh quay đẹp, lãng mạn ở Tây Ban Nha và quốc đảo Palau - Tây Thái Bình Dương.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news