Tin mới

5 lý do vì sao xe Honda Dream 1 có giá đắt?

Thứ hai, 21/11/2016, 11:40 (GMT+7)

cho dù có nhiều loại xe khác với mẫu mã và thiết kế cực tốt thì Honda Dream 1 vẫn được nhiều người săn đuổi. Rất nhiều đại gia chịu bỏ ra hàng trăm triệu để sở hữu được chiếc Dream 1

Xe Honda Dream 1 hay còn gọi là Dream Thái, là loại xe có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Xe nổi danh từ những năm 1998, mãi cho đến bây giờ, cho dù có khá nhiều loại xe khác với mẫu mã và thiết kế cực tốt thì Honda Dream 1 vẫn được nhiều người săn đuổi. Hiện nay, rất nhiều đại gia chịu bỏ ra hàng trăm triệu đồng để sở hữu được chiếc Dream 1, vậy vì sao nó lại có giá đắt như thế?

1. Dream 1 có độ bền cao

Dream 1 được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, tính năng vượt trội, đặc biệt, dù đã sử dụng xe khá lâu nhưng chất lượng của nó vẫn không có dấu hiệu giảm sút theo thời gian.

Xe dream 1 cực đẹp

2. Kiểu dáng hiện đại

Dù đã ra đời hơn chục năm và dù trên thị trường mỗi năm lại có hàng chục kiểu xe mới nhưng kiểu dáng của dream 1 vẫn luôn được ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là bởi vì dream 1 có chế tác tinh xảo, kiểu dáng đẹp mắt, và luôn phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

3. Tiết kiệm nhiên liệu

Dream 1 là loại xe số, vì vậy nó có tỷ lệ nén và có sự khác biệt về hệ thống, trọng lượng nhỏ nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu cho người dùng.

4. Mua dream 1 - mua đẳng cấp!

Vào những năm 90, khi đất nước còn khó khăn, rất nhiều gia đình còn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, thời điểm đó nếu 1 người mua 1 chiếc xe dream 1 sẽ phải bỏ ra khoảng 10 cây vàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Giá vàng đã lên 35.000.000VNĐ/ cây, vậy nếu phải mua được 1 chiếc dream 1, bạn phải mất 350.000.000VNĐ! Trong khi đó, những dòng xe đắt đỏ nhất ở Việt Nam như SH cũng chỉ dưới 100.000.000VNĐ đổ lại. Vậy mua dream 1 không phải là mua xe mà là mua đẳng cấp!

Dream 1 màu đỏ đô

5. Mua dream 1 - mua đam mê và hoài niệm

Nhiều đại gia thường tìm kiếm Dream 1 vì lý do muốn hồi tưởng lại những hồi ức tốt đẹp vào những năm 1998, về một thời còn đói nghèo và đối với họ, Dream 1 thời điểm đó chỉ là ước mơ mà thôi!

Với những lý do như trên, chắc chắn bạn đã biết được vì sao Dream 1 lại có giá khá đắt rồi chứ! Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh cực cool của chiếc Dream 1 mà chúng tôi đã tổng hợp sau đây nhé!

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news