Tin mới

5 mẫu phụ nữ đàn ông không muốn lấy làm vợ

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những mẫu phụ nữ nào đàn ông không muốn lấy làm vợ?. Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ lại về mình nếu nằm trong nhóm phụ nữ dưới đây nhé.

(Tinmoi.vn) Những mẫu phụ nữ nào đàn ông không muốn lấy làm vợ?. Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ lại về mình nếu nằm trong nhóm phụ nữ dưới đây nhé.

Cô nàng nói nhiều

Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.

5 mẫu phụ nữ đàn ông không muốn lấy làm vợ

Phụ nữ nói nhiều khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi (Ảnh minh hoạ)

Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống địa ngục.

Cô nàng cứ bán riết lấy chàng

 

Kiểu phụ nữ này sẽ không thể hoặc không muốn làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu mà không có người đàn ông của mình. Cô gái này sẽ chỉ quan tâm đến bản thân, sẵn sàng gọi cho người yêu đến 15 lần trong một ngày chỉ để hỏi chiếc xe thủng xăm thì phải vá ở đâu, nhà mất điện thì khi nào sẽ có... Đồng thời, cô ấy có thể "bay" khỏi nhà bất cứ lúc nào chỉ để theo dõi xem chàng trai của mình đang ăn, ở, ngủ, nghỉ ra sao...

 

Hành vi, cách ứng xử của kiểu phụ nữ này thiên về "bám theo" hơn là yêu đương. Cô ấy coi bạn trai chính là nguồn "giải trí" vô tận, bởi bản thân cô ấy không có được cuộc sống của riêng mình.

Sự đeo bám kè kè này sẽ nhanh chóng khiến các chàng trai thấy mệt mỏi, mất tự do. Họ nhìn nhận người yêu không khác gì một cây tầm gửi. Không những không được đàn ông tôn trọng mà họ còn muốn sớm thoát khỏi sự bám riết của những phụ nữ này.

Cô nàng muốn thay đổi chàng

Một trong những sai lầm phổ biến của phái đẹp trong tình yêu là luôn cố gắng thay đổi đối phương cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Chàng có thể thay đổi để chiều lòng bạn một chút hoặc họ không muốn mất bạn. Tuy nhiên, hầu hết các chàng đều không thích phụ nữ như vậy và họ cũng sẽ không duy trì mối quan hệ quá lâu với bạn.

Cô nàng hay nhịn ăn

Đây là một trong những lỗi mà hầu hết các phụ nữ hiện đại thường mắc phải, bởi họ luôn muốn có ngoại hình chuẩn trước các chàng. Hãy luôn nhớ rằng các chàng trai yêu tâm hồn nhiều hơn là vẻ ngoài của bạn và anh ấy luôn muốn song hành với bạn trong cuộc sống, giống như việc cùng nhau đi ăn vào buổi tối, hay thưởng thức món ăn vặt yêu thích khi xem tivi. Bạn biết đó với anh ấy đi ăn một mình thật là một thảm họa.

Cô nàng ghen tuông thái quá

Nói đến kiểu phụ nữ mà đàn ông không muốn cùng chung sống, đầu tiên phải kể đến mẫu phụ nữ ghen tuông mù quáng. Cô ấy luôn tỏ ra không tin tưởng và ngờ vực nửa kia mặc dù trong quá khứ có thể cô ấy từng bị tổn thương, nhưng đó không phải là cách mà cô ấy áp dụng cho mọi mối quan hệ. Và đó chính là lý do mà hầu hết các chàng không thể chịu đựng được việc bị buộc tội suốt ngày vì những lỗi không phải của mình.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news