Tin mới

5 mẫu xe máy dưới 20 triệu phù hợp cho sinh viên

Thứ tư, 30/11/2016, 15:03 (GMT+7)

Những mẫu xe máy giá rẻ dành cho sinh viên dưới 20 triệu phù hợp với tiêu chí tiết kiệm xăng, giá rẻ, kiểu dàng trẻ trung, năng động, bền bỉ, phù hợp với các bạn sinh viên.

Những mẫu xe máy giá rẻ dành cho sinh viên dưới 20 triệu phù hợp với tiêu chí tiết kiệm xăng, giá rẻ, kiểu dàng trẻ trung, năng động, bền bỉ, phù hợp với các bạn sinh viên.

Yamaha Taurus

Với kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành tốt, Yamaha Taurus đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá dành cho sinh viên trong phân khúc xe máy phổ thông giá rẻ.

 

Thừa hưởng phong cách thiết kế từ những dòng xe trước của Yamaha như Sirius hay Jupiter, Taurus có ngoại hình thanh manh với các đường nét sắc cạnh. Tuy nhiên, những thay đổi nhỏ trong từng chi tiết lại chính là mấu chốt làm nên sự khác biệt của mẫu xe này. Những thay đổi này được nhận định là rất thông minh, gần gũi và tiện lợi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

SYM Angel EZ

Theo niêm yết của SYM Việt Nam, mẫu xe SYM EZ phanh đĩa hiện nay có giá 15.200.000đ, và xe SYM EZ phanh cơ có giá 14.000.000đ (Giá bán lẻ đề xuất, đã bao gồm VAT, có thể dao động tùy điều kiện từng địa phương).

 

Với thiết kế đậm nét châu Âu, Angel EZ 110 có kiểu dáng xe thể thao nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. Kết hợp màu sắc của xe khá hiện đại và trẻ trung, động cơ 110 phân khối mạnh mẽ và siêu bền, gia tốc nhanh, êm ái khi vận hành. Hiện dòng xe máy EZ được SYM bảo hành tới 2 năm hoặc 30,000km.

Yamaha Sirius

 

Yamaha Sirius Fi được Yamaha Việt Nam giới thiệu hồi cuối tháng 2 năm nay cùng giá bán lẻ đề xuất 19.990.000 đồng. Với trang bị phun xăng điện tử - có thể xem là ‘’công nghệ xa xỉ’’ trong một mẫu xe bình dân, Yamaha Sirius đã thay đổi cục diện của cả phân khúc xe giá rẻ, buộc các hãng xe khác phải trang bị thêm tính năng này trong những mẫu xe giá rẻ của mình.

Honda Wave RSX 110

Chỉ vài ngày sau khi Yamaha cho ra mắt Sirius Fi 2014, Honda cũng tiếp bước trình làng mẫu xe giá rẻ - công nghệ cao Wave 110 RSX.

 

So với những phiên bản trước, Wave RSX 2014 có nhiều thay đổi đáng kể cả về thiết kế và hiệu suất. Theo đánh giá chung, xe vận hành êm ái và ổn định hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng đáng kể hơn. Thiết kế sắc xảo, nhiều góc cạnh và đường nét táo bạo, xoay quanh phong cách thể thao và thanh mảnh của những mẫu xe hiện đại, nam tính.

Honda Super Dream

Đây là một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda tại Việt Nam nhờ thiết kế khá trung tính và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, động cơ 100 cc của Super Dream chỉ đạt công suất tối đa 4,41 kW/7.000 vòng/phút và mô men tối đa 6,03 N.m/5.000 vòng/phút.

 

Ngoài ra, Honda vẫn giữ thiết kế phần đầu xe mới to, dài và thô nên khách hàng thường phải thay cả cụm với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Xe có giá bán lẻ đề xuất sau thuế 18,7 triệu đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news