Tin mới

5 mỹ nhân "đốt nóng" World Cup 2014

Thứ hai, 03/02/2014, 10:29 (GMT+7)

Ronaldo có lẽ là cầu thủ may mắn nhất thế giới khi không chỉ sở\nhữu một kỹ năng chuyên môn siêu đẳng, mà còn có cô bạn gái đẹp khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước. Irina Shayk là người mẫu gốc Nga, sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu sa, đài các, lại vừa hoang dã và bốc lửa.

Ronaldo có lẽ là cầu thủ may mắn nhất thế giới khi không chỉ sở hữu một kỹ năng chuyên môn siêu đẳng, mà còn có cô bạn gái đẹp khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước. Irina Shayk là người mẫu gốc Nga, sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu sa, đài các, lại vừa hoang dã và bốc lửa.

1. Elena Gomez (bạn gái Javi Garcia, ĐT Tây Ban Nha)

5 mỹ nhân đốt nóng World Cup 2014

Không mấy ai ngạc nhiên khi nghe tiền vệ đang đầu quân cho Man City chia sẻ về lần đầu gặp cô bạn gái Elena Gomez tại Madrid năm 2008: “Tôi đã “chết” ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể rời mắt khỏi cô ấy”. Người đẹp sinh ra ở Bồ Đào Nha này sở hữu một vẻ đẹp mặn mà, hút hồn với những đường cong không thể cưỡng lại. Hiện Elena là một trong những nàng WAGs đẹp nhất của ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, điều đó có giúp bạn trai cô chơi hay hơn và giành một suất đá chính tại World Cup 2014 hay không thì còn phải chờ.

2. Jamie Lee Darley (bạn gái của Sacha Kljestan, ĐT Mỹ)

Kljestan có thể không phải là một cái tên nổi danh với làng bóng đá thế giới, nhưng ở Mỹ và Bỉ, nơi anh đang đầu quân cho CLB Anderlecht, Kljestan luôn là tâm điểm của sự chú ý ở các sự kiện, mỗi khi xuất hiện tay trong tay cùng bạn gái kiều diễm Jamie Lee Darley. Là một siêu mẫu của Victoria’s Secret, Jamie Lee Darley sở hữu vẻ đẹp khả ái và nóng bỏng. Cô gái sinh ra ở Anh này hứa hẹn sẽ khiến bảng G ở World Cup 2014, nơi có các đội tuyển Mỹ, Ghana, Bồ Đào Nha và Đức sẽ thêm nhiều tính cạnh tranh hơn, nhất là với giới WAGs.

3. Sarah Brandner (bạn gái Bastian Schweinsteiger, ĐT Đức)

Sarah không chỉ là niềm tự hào của Schweinsteiger, mà còn là niềm tự hào của CLB Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Người đẹp tóc vàng này không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng ở Đức, với chiều cao 1m80, mà còn là một CĐV nhiệt thành của Cỗ xe tăng. Hiếm khi nào người ta thấy trên khán đài thiếu vắng Sarah Brandner trong các trận đấu quan trọng của CLB Bayern Munich lẫn ĐT Đức, nhất là những trận mà Schweinsteiger đá chính. Và khi Sarah đứng ở đâu, mọi camera trên sân đều luôn bận rộn theo dõi từng hành động, cử chỉ của cô. Ở World Cup tới, đây chắc chắn vẫn là một nguồn cổ động tinh thần rất lớn với Schweinsteiger nói riêng và với ĐT Đức nói chung trên hành trình chinh phục chức vô địch thế giới lần thứ 4.

4. Natalia Velez (bạn gái Radamel Falcao, ĐT Colombia)

“Mãnh hổ” Falcao không chỉ có bản năng của một sát thủ trên sân cỏ, mà anh còn là một sát thủ tình trường, khi chinh phục được người đẹp nổi tiếng Natalia Velez. Sinh năm 1985, cô gái có thân hình bốc lửa này là người mẫu, diễn viên và là người dẫn chương trình truyền hình rất được yêu thích tại Colombia. Sự quyến rũ của Natalia được thể hiện qua ánh mắt đầy gợi cảm và một thân hình sexy bốc lửa đúng với phong cách Nam Mỹ. Natalia từng được báo chí Anh bình chọn ở vị trí số 1 trong danh sách những WAGs gợi cảm nhất thế giới. Đây sẽ là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho Falcao và ĐT Colombia chinh phục thách thức World Cup 2014 khi chỉ nằm ở bảng C với Hy Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật.

5. Irina Shayk (bạn gái Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha)


Ronaldo có lẽ là cầu thủ may mắn nhất thế giới khi không chỉ sở hữu một kỹ năng chuyên môn siêu đẳng, mà còn có cô bạn gái đẹp khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước. Irina Shayk là người mẫu gốc Nga, sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu sa, đài các, lại vừa hoang dã và bốc lửa. CR7 vốn nổi tiếng đào hoa, nhưng từ khi “dính” vào Irina Shayk, anh như một chú ngựa hoang được ghìm chặt dây cương. Nhiều CĐV chờ đợi World Cup 2014 sẽ là “sàn diễn” riêng của Ronaldo, nhưng cũng không ít người mong đến Ngày hội ấy chỉ để thấy Irina tỏa sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news