Tin mới

5 mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách" thành công sau vai a hoàn

Thứ tư, 16/11/2016, 16:42 (GMT+7)

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng từng là khởi điểm với những vai a hoàn trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại họ đều là những sao nữ hạng A giàu có và quyền lực.

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng từng là khởi điểm với những vai a hoàn trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại họ đều là những sao nữ hạng A giàu có và quyền lực.

Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng đều khởi đầu bằng những vai diễn a hoàn. Bộ ba cùng thành công nhờ Hoàn Châu Cách Cách (1997). Cũng nhờ bộ phim này mà Phạm Băng Băng được nhiều người chú ý về nhan sắc "vịt hóa thiên nga" sau khi từ vai diễn một a hoàn và trở thành nữ hoàng giải trí như hiện nay.

Bên cạnh đó, nhiều diễn viên cũng đạt được nhiều thành công dù trước đó chỉ vào vai a hoàn.

Lâm Tâm Như

Nữ diễn viên từng làm một a hoàn khi mới bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. Lâm Tâm Như vào vai một nô tỳ bên cạnh diễn viên Vương Tư Ý trong Thiên sư chung khôi long nữ thủy quái, thực hiện năm 1996. Vai diễn của cô lướt qua màn ảnh và khán giả thậm chí không nhớ Lâm Tâm Như từng tham gia phim này.

Triệu Vy

Thời điểm đầu khi mới khởi nghiệp, Triệu Vy theo học ở trường của đạo diễn Tạ Tấn, cô từng đóng vai a hoàn bị phạt quỳ của Củng Lợi trong Họa hồn. Gần 20 năm sau khi tham gia bộ phim Hoàn Châu cách cách, tên tuổi của Triệu Vy vẫn chưa bao giờ hết hot với những bộ phim đình đám như Tân dòng sông ly biệt, Họa Bì, Hoa Mộc Lan, Gửi tuổi thanh xuân.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Nữ diễn viên đạt được nhiều thành công sau khi tạo được nhiều ấn tượng qua bộ phim này. Ngay sau khi gây tên tuổi lên như diều gặp gió với vai diễn a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đưa tên tuổi mình trở thành một trong những nữ diễn viên được những nhà sản xuất săn đón nhất. Năm vừa qua là một năm thành công với Phạm Băng Băng với dự án phim Võ Mị Nương truyền kỳ khi vừa là diễn viên chính, vừa là nhà sản xuất.
Bộ ba ngày nào giờ đều là những ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Triệu Vy còn lọt Top 500 doanh nhân giàu có nhất. Trong khi đó, Phạm Băng Băng hai năm liên tiếp nằm trong danh sách các nghệ sĩ có mức thù lao cao nhất thế giới. Không kém cạnh a hoàn Kim Tỏa và Tiểu Yến Tử, số tài sản của Lâm Tâm Như cũng khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục khi số tiền cát-xê của cô từng có thời điểm lên tới 1,7 tỷ đồng/tập. Ngoài biệt thự sang trọng ở Đài Loan, người đẹp họ Lâm còn sở hữu căn hộ cao cấp tại Thượng Hải.

Vương Diễm

"Tịnh Nhi" Vương Diễm từng đóng vai a hoàn Bách Hợp trong phim Mai hoa lạc, bên Trần Đức Dung, Mã Cảnh Đào vào năm 1993.
Sau đó, cô tiếp tục có duyên với những vai người hầu. Vương Diễm xuất hiện kín tiếng bên Trần Hồng (vợ đạo diễn Trần Khải Ca), Trần Đức Dung và Châu Hải My.
Năm 1999, nhờ vai Tịnh Nhi trong Hoàn Châu cách cách 2, Vương Diễm bỗng chốc trở thành ngôi sao của làng điện ảnh Hoa ngữ. Năm 2000, cô kết hôn với doanh nhân giàu có họ Vương. Sau đám cưới, Vương Diễm dần rút khỏi làng giải trí, tập trung cho gia đình và sinh con. Hiện, cô được miêu tả như "quý bà showbiz", sống trong khu biệt thự Vương Phủ Tinh ngay gần Tử Cấm Thành.

Lưu Phương Mẫn

A hoàn Thái Hà trong bộ tứ “Minh Nguyệt, Thái Hà, Tiểu Đặng Tử, Tiểu Trác Tử” ở cung Khấu Phương Trai của Tiểu Yến Tử hiện cũng sống giàu có, quyền thế. 

Sau vai diễn "A hoàn" Thái Hà của "Tiểu Yến Tử", Lưu Phương Mẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình trong các dự án khác như: "Đám cưới chớp nhoáng", "Làm thế nào để trở thành phụ nữ", "Thiết huyết tướng quân",... Bên cạnh diễn xuất, Lưu Phương Mẫn còn thành lập một công ty điện ảnh riêng của mình. Theo nguồn tin, giá trị tài sản của Lưu Phương Mẫn thậm chí còn vượt cả Phạm Băng Băng.

Lưu Phương Mẫn kết hôn khá muộn, khi cô đã 36 tuổi. Cô làm đám cưới với Triệu Kiến Bình - phó chủ tịch văn hóa nghệ thuật của tỉnh Sơn Tây, đồng thời cũng là nhà sản xuất, nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đám cưới, Lưu Phương Mẫn sống cuộc sống nhẹ nhàng, tao nhã, cùng chồng "ngao du sơn thủy", tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất.

[mecloud]mOc1bM0POA[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như