Tin mới

Dàn người đẹp đọ sắc trong Bảo tàng Thế giới Cà phê của 'Vua Cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 03/05/2019, 18:02 (GMT+7)

Dàn người đẹp hoa hậu Hoàng My, Ngọc Trân, Thúy An cùng đọ sắc trong tà áo dài tại Bảo tàng thế giới cà phê Buôn Mê Thuột của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, trong một lần ghé thăm Bảo tàng thế giới cà phê Buôn Mê Thuột, các người đẹp hoa Hậu Hoàng My, Ngọc Trân, Thúy An, Nguyễn Tuyết, Thanh Vân đã thực hiện bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của “hội chị em bạn dì”.

Dàn mỹ nhân e ấp trong tà áo dài lấy cảm hứng từ loài hoa quỳnh hương chỉ nở vào ban đêm để nói về vẻ đẹp e ấp ẩn chứa nhiều tâm tư của người con gái.

Đây là những chiếc áo dài nằm trong BST Nàng thơ, đem đến một câu chuyện nên thơ qua tà áo dài với phom dáng cổ điển và tiêu chuẩn cắt may kiểu Huế.

Trên chất liệu lụa tơ tằm, voan, organza phối cùng gấm, sợi dệt nhân tạo cùng kỹ thuật tạo khối 3D và đính kết thủ công, những thiết kế áo dài với hai gam màu trắng kem, đen cùng họa tiết, điểm nhấn đen, trắng... Ngọc Trân càng trở nên nền nã, thâm trầm với dấu ấn xứ Kinh kỳ.

Áo dài “Quỳnh hương” còn tôn lên chiều cao và vóc dáng “thắt đáy lưng ong’ của các người đẹp Thúy An, Nguyễn Tuyết, Thanh Vân.

Nàng thơ là bộ sưu tập đầu tay của “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân trong vai trò nhà thiết kế thời trang. Người đẹp ngày càng chứng minh được khả năng vượt trội của bản thân trong nhiều lĩnh vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trân