Tin mới

5 quán kem đẹp, vui mắt, lạ tai độc đáo ở Hà Nội

Thứ tư, 16/11/2016, 11:43 (GMT+7)

Hà Nội có thể coi là “xứ sở” của các quán kem. Tuy nhiên nếu muốn thưởng thức kem ngon, hấp dẫn, độc đáo và vui mắt thì các bạn đừng quên ghé vào những quán kem chất lượng này nhé.

Hà Nội có thể coi là “xứ sở” của các quán kem với nhiều loại kem cùng màu sắc, hương vị khác nhau. Tuy nhiên nếu muốn thưởng thức kem ngon, hấp dẫn, độc đáo và vui mắt thì các bạn đừng quên ghé vào những quán kem đẹp, chất lượng này nhé.

1. Kem nướng Hàng Trống

Kem nướng ngự tại số 60 Hàng Trống, Hoàn Kiếm có từ rất lâu và cho đến nay vẫn là những quán kem được đông đảo khách hàng lựa chọn. Quán có nhiều loại kém khác nhau nhưng kem nướng vẫn là món kem hút khách nhất. Điểm đặc biệt là kem được nướng tại bàn của khách.

Quán kem mới mở nhưng đã trở thành hot - trend đối với các bạn trẻ

Kem nướng có mùi thơm ngon độc đáo với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của trứng, vị ấm nóng của đường cùng vị ngọt của caramen. Tất cả hòa quyện với nhau trở thành món kem làm nức lòng bao người.

Mức giá cho một bát kem nướng là 45k.

2. Kem chua Newzeland

Kem chua Newzeland có hai cơ sở tại Hà Nội nằm tại 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm và 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Tại đây bạn tha hồ thưởng thức nhiều loại kem vị chua từ các loại trái cây khác nhau như dâu rừng, socola, bạc hà, sầu riêng, đậu xanh, chuối, dưa vàng,... Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những ly kem với sự kết hợp các hương vị độc đáo của nhiều loại trái cây khác nhau hay một ly kem hoa quả tổng hợp. Tất cả mang đến vị chua mát, hương thơm dịu nhẹ cùng độ mềm mịn tuyệt vời của mỗi ly kem.

Kem chua Newzeland là địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè hay tận hưởng một không gian trong xanh, dịu mát để xua đi cái nóng của mùa hè oi ả. Một suất kem ở đây có mức giá khoảng 30k.

3. Lẩu kem Tây Sơn

Một trong những quán kem đẹp tại Hà Nội phải kể đến là lẩu kem Tây Sơn. Khi nghe đến cái tên “lẩu kem” chắc mọi người sẽ khá bỡ ngỡ và không biết đây là món kem như thế nào? Tuy nhiên không có gì khác lạ cả chỉ là một suất kem ở đây có tất cả 9 loại kem với các mùi vị khác nhau nên các bạn tha hồ lựa chọn.

Ăn kem tẹt ga với lẩu kem Tây Sơn

Để thưởng thức lẩu kem các bạn hãy đến 229 Tây Sơn, Đống Đa. Quán luôn đông khách nhưng không gian quán cũng khá lý tưởng để các bạn có thể tụ họp trò chuyện.

Mức giá cho 1 suất lẩu kem là từ 199.000k. Không quá đắt đối với 4 đến 5 người ăn phải không nào?

4. Kem nhúng Ô Chợ Dừa

Quán kem nằm ở 150A phố Ô chợ Dừa, Đống Đa luôn tấp nập khách đến mỗi ngày. Tại đây có tất cả 13 loại kem nên đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, với các hương vị như dừa, chanh leo, xoài, chuối,... Điểm khác biệt và thu hút khách ở đây chính là kem được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiện nhiện với vị thanh mát chứ không ngọt như các loại kem ở quán khác. Vì thế bạn có thể ăn thỏa thích mà không cảm thấy chán.

Ngoài ra bạn có thể trang trí, tô vẽ que kem theo sở thích bằng chocolate tươi hoặc những loại hạt khác nhau như hạt phỉ, hạt điều, dẻ cười... Nhờ đó khách hàng đến đây có thể tự tạo cho mình những cây kem có màu sắc với những họa tiết riêng.

Một que kem ở đây có giá 19k - mức giá siêu rẻ phải không nào?

5. Kem dừa Hàng Than

Quán kem dừa tọa lạc tại số 29 Hàng Than, Ba Đình là một trong những quán kem thu hút đông lượng khách mỗi ngày. Điểm độc đáo ở đây là kem được rót trực tiếp từ máy vào quả dừa tươi, thêm vào đó là chút nước socola và một thanh quế. Hương thơm của dừa, của quế hòa quyện với vị kem không quá ngọt, không quá nhạt cùng mùi sữa, vani sẽ cho các bạn một món kem thơm ngon khó cưỡng.

Kem dừa Hàng Than có từ lâu đời nhưng vẫn là một địa điểm hot với giới trẻ

Mức giá kem dừa ở đây là 60k/1 trái dừa. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại caramen, các loại bánh ngọt và nhiều loại chè khác ở đây nếu muốn.

Trên đây là những quán kem đẹp, ngon và cực kỳ hấp dẫn tại Hà Nội. Nếu có dịp bạn đừng quên ghé qua đây để thưởng thức nhé.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hẹn hò ở 3 quán trà bánh xinh đẹp khiến nàng thích mê

Những quán trà bánh xinh đẹp luôn mang đến một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mà lại không kém phần sang chảnh. Hãy cùng khám phá những quán bánh trà để hẹn hò tại Hà Nội nhé!