Tin mới

5 sai lầm trong phong thủy khiến gia chủ nghèo vẫn hoàn nghèo

Thứ sáu, 04/11/2016, 14:48 (GMT+7)

trước khi quyết định làm một việc gì đó trong nhà, ta cần quan tâm đến phong thủy. Và dưới đây là 5 sai lầm trong phong thủy khiến bạn dù cố gắng làm mãi vẫn “giậm chân tại chỗ”.

Phong thủy trong nhà là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống cũng như sự nghiệp và mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Thế nên trước khi quyết định làm một việc gì đó trong nhà, ta cần quan tâm đến phong thủy. Và dưới đây là 5 sai lầm trong Phong thủy khiến bạn dù cố gắng làm mãi vẫn “giậm chân tại chỗ”.

1. Đặt giường sát tường

Vị trí đặt giường rất quan trọng đối với giấc ngủ, sức khỏe cũng như mối quan hệ vợ chồng, con cái... Ở Việt Nam, nhiều gia đình có thói quen kê giường sát tường để tiết kiệm diện tích phòng và có chỗ chắn vững chắc. Tuy nhiên theo phong thủy việc làm này là một sai lầm nghiêm trọng và thường gây ra xích mích, mâu thuẫn vợ chồng. Đồng thời kê giường sát tường cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn làm mãi cũng không giàu do việc kê giường sát tường đã vô tình kìm hãm các luồng khí thịnh vượng của bạn. Nên việc làm ăn luôn gặp rắc rối, không mấy được suôn sẻ. Công việc thì luôn giậm chân tại chỗ và không đạt được sự thăng tiến.

2. Sai lầm khi cất tiền chỗ không hợp phong thủy

Nếu muốn làm ăn phát đạt, thịnh vượng thì theo phong thủy tiền trong gia đình cần phải tập trung vào một chỗ. Có như vậy mới tập trung tiền tài, của cải và tài khí vào một nơi ổn định thì việc làm ăn, sự nghiệp mới tốt nên được. Nhiều gia đình thường hay vứt tiền lung tung, “bạ đâu vứt đấy” vừa khó kiểm soát tiền, vừa dễ gây mất mát và việc làm này vô tình đã làm phân tán tài khí của gia đình, khiến gia đình bạn dù đã cố gắng nhưng vẫn “giậm chân tại chỗ”.

Để tiền lung tung dễ phạm phong thủy khiến bạn mất đi tài lộc

3. Lưu trữ nước quá nhiều trong nhà

Một trong những sai lầm trong phong thủy khiến bạn mãi nghèo là do tích nước quá nhiều trong nhà. Bởi như vậy sẽ làm tài khí, của cải ứ đọng, không sinh thêm được. Thế nên không lưu trữ lượng nước trong nhà khi không cần thiết mà chỉ dùng nước khi thực sự cần. Đồng thời cần đảm bảo nguồn nước không được đọng hay tích tụ tại các vật dụng trong nhà. Hãy đảm bảo một không gian mát mẻ, khô thoáng cho căn hộ của bạn.

Không tích trữ quá nhiều nước trong nhà

4. Dùng quá nhiều gương trong nhà

Nhiều người có quan niệm sử dụng gương treo trong nhà càng nhiều càng mang đến sự sang trọng, sáng thoáng và tạo không gian tuyệt vời cho gia đình. Tuy nhiên điều này không nên vì theo phong thủy gương tuy có tác dụng phân tán các luồng khí xấu nhưng cũng lại phân tán cả các khí tốt. Vì vậy bạn  chỉ nên sử dụng số lượng gương đủ dùng cho gia đình. Đồng thời theo phong thủy sử dụng nhiều gương lớn sẽ gây ra tà, vợ chồng con cái hay mâu thuẫn và thường xuyên bị hao tài tốn của mà không giải quyết được vấn đề.

Gương quá nhiều trong nhà là việc không tốt cần loại bỏ

5. Vị trí cửa ra vào sao cho hợp phong thủy

Theo phong thủy, vị trí cửa ra vào của một ngôi nhà rất quan trọng, quyết định việc đón thần tài hay đuổi thần tài. Vì vậy nếu như không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài khí, của cải thì vị trí cửa ra vào không được đặt đối diện với gương cũng như vòi nước.

Những sai lầm trong phong thủy trên đây tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống, tiền tài cũng như sự thịnh vượng của sự nghiệp, công việc. Thế nên trước khi đưa ra quyết định làm việc gì bạn hãy xem xét yếu tố phong thủy để luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news