Tin mới

5 smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới

Thứ sáu, 20/11/2015, 08:58 (GMT+7)

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị với nhiều tính năng hấp dẫn với mức giá phải chăng. Một lựa chọn quá hoàn hảo cho món quà giáng sinh hay năm mới.

Thời gian trước đây, để được sở hữu những chiếc 5 chiếc smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới - Ảnh 2

Danh hiệu một trong những điện thoại thông minh phổ biến nhất của ngày hôm nay chắc chắn thuộc về một thiết bị từ công ty Motorola. Moto G thế hệ thứ hai, so với người tiền nhiệm của nó, đã được cải thiện hầu như tất cả mọi thứ. Màn hình hiển thị 5 inch, máy ảnh sau 8 megapixel. Và nói chung, việc thiết kế và độ tin cậy được tăng lên đáng kể.

Một điều đáng chú ý là với Moto G, bạn sẽ được hưởng lợi về mặt phần mềm, thiết bị này sẽ luôn nhận được các bản cập nhận trực tiếp mới nhất từ Google. Như vậy, Moto G - một món quà hoàn hảo cho người thân của bạn. Bạn có thể đặt mua Moto G qua Amazon với giá khoảng 160 euro.

Meizu M2 mini

5 chiếc smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới - Ảnh 3

Có lẽ thương hiệu Meizu không còn nổi tiếng như trước. Tuy nhiên, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã bắt đầu tập tung vào các thị trường của các nước trong khu vực, để tạo chỗ đứng của mình. Các dòng sản phẩm của Meizu khá đa dạng, từ những chiếc smartphone có giá ngang với Apple 5 chiếc smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới - Ảnh 4

Sản phẩm mới của Asus sẽ làm vừa lòng các chủ sở hữu tương lai với các thiết kế đặc biệt thú vị. Ngoài ra nó có các chi tiết kỹ thuật nổi bật với một bộ xử lý mạnh mẽ từ Mediatek, 2 GB RAM và màn hình hiển thị với độ phân giải HD-. Ngoài ra còn có hỗ sạc nhanh (60 phần trăm pin chỉ trong 40 phút) và được chạy hệ điều hành  Android 5.1. 

Motorola Moto E (thế hệ thứ hai)

5 chiếc smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới - Ảnh 5

Và một lần nữa thiết bị nằm trong danh sách được bình chọn lại đến từ Motorola. Smartphone Moto E – một sản phẩm tiện ích với mức giá rất phải chăng chỉ 140 €. So với Moto G, thiết bị này có thiết kế đơn giản hơn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ mất đi các tính năng tuyệt vời. Xét về giá cả và chất lượng, chúng ta có thể thấy một điều rõ ràng chức vô địch đang thuộc về Moto E, vì mới mức giá 140 €, các bạn sẽ nhận được màn hình 4,5-inch với độ phân giải qHD-, và bộ xử lý Snapdragon 410.

Samsung Galaxy J1

5 chiếc smartphone giá mềm làm quà tặng giáng sinh, năm mới - Ảnh 6

Các sản phẩm điện thoại thông minh từ nhà sản xuất Hàn Quốc, luôn làm thỏa mãn người dùng với thiết kế độc đáo và mức giá vừa phải. Điểm yếu nhất của thiết bị là bộ nhớ RAM chỉ có 768 MB. Tuy nhiên, thiết bị này có những điều bất ngờ khác với kết nối LTE và thời lượng pin khá khủng.

Vậy bạn sẽ chọn món quà nào cho người thân vào dịp giáng sinh hoặc năm mới này?

Quốc Việt (Theo Androidinsider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news