Tin mới

5 tân binh hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở vòng đấu mở màn Premier League 2015/16

Thứ sáu, 07/08/2015, 15:28 (GMT+7)

Premier League 2015/16 sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 8/8. Theo đó, 5 tân binh sau đây được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay ở vòng đấu mở màn để giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Premier League 2015/16 sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 8/8. Theo đó, 5 tân binh sau đây được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay ở vòng đấu mở màn để giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Radamel Falcao (Chelsea)

Falcao được kỳ vọng tỏa sáng ở trận mở màn mùa giải cùng Chelsea

Chelsea đang gặp bất lợi trong trận đấu mở màn khi chân sút chủ lực Diego Costa chưa biết khi nào mới có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo. Chính vì thế, Falcao sẽ là chỗ dựa của The Blues ở trận đấu mở màn Premier League 2015/16. Dù chưa ghi được bàn thắng nào ở các trận giao hữu vừa qua cho Chelsea, song mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi nếu “Mãnh hổ” tìm lại được sự tự tin nhờ một pha kiến tạo hay một bàn thắng ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Chelsea trước Swansea City trên sân nhà Stamford Bridge.

 Petr Cech (Arsenal)

Cech được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal có được 3 điểm đầu tiên

Petr Cech là tân binh duy nhất đến thời điểm này của Arsenal, nhưng anh lại là người quan trọng nhất. Kể từ khi có sự phục vụ của Cech, Arsenal đã có 3 danh hiệu vô địch. Đó sẽ là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho mùa giải mới, nơi mà đội chủ sân Emirates được kỳ vọng sẽ trở lại một cách nghiêm túc cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Với phong độ tuyệt vời và kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, thủ thành người CH Séc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger cho khung gỗ của Pháo thủ ở trận đấu mở màn trước Wets Ham diễn ra trên sân Emirates. 

Memphis Depay (M.U)

Depay hứa hẹn một trận đấu bùng nổ giúp M.U đánh bại Tottenham

Việc đưa ra lời yêu cầu được mặc chiếc áo số 7 ở M.U là động thái cho thấy tham vọng rất lớn của Depay, người được rất nhiều chuyên gia nhận định sẽ mang hình ảnh của Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Tài năng trẻ người Hà Lan hiện không có đối thủ ở vị trí đá lùi ngay phía sau Wayne Rooney, và có cơ hội sẽ cùng với “Gã Shrek” trở thành bộ đôi tấn công ăn ý nhất nhì giải Ngoại hạng. Dù M.U phải đối đầu với Tottenham ngay ở vòng đấu mở màn, song đây sẽ là một cơ hội cho Depay và tân binh này cũng được hứa hẹn sẽ bủng nổ ngay ở vòng đấu đầu tiên. 

Raheem Sterling (Man City)

Ngôi sao trẻ đắt giá nhất nước Anh hứa hẹn một mùa giải thành công với Man City

Cái giá 49 triệu bảng cho thấy Man City kỳ vọng ở Sterling lớn như thế nào. Cầu thủ này cũng đã có những màn khởi động không đến nỗi nào ở loạt trận giao hữu trước mùa giải mới, và giờ đây anh sẽ phải thực sự chuyển mình để tạo nên điều khác biệt cho Man xanh ở mùa này. Sự trở lại của Sergio Aguero sẽ giúp ích nhiều hơn cho lối chơi của Sterling trong thời gian tới. Chỉ phải gặp West Brom ở vòng đấu mở màn, Sterling hứa hẹn sẽ có màn ra mắt hoàn hảo với Man City tại Premier League. 

Christian Benteke (Liverpool)

Benteke là tân binh được NHM The Kop kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải mới

Bàn thắng tuyệt đẹp ghi trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng mới của Benteke ở loạt giao hữu vừa qua là bước đệm không thể tuyệt vời hơn để kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ đem lại sự khác biệt cho The Kop ở mùa tới. Tại trận mở màn, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Stoke City, đội bóng đã đánh bại họ 6 - 1 ở vòng đấu cuối cùng mùa giải trước. Tuy nhiên, với sự mua sắm rầm rộ trong thời gian qua chắc chắn sẽ giúp The Kop có được sự khởi đầu ấn tượng trước Stoke City và Benteke cũng được NHM đội bóng thành phố Cảng kỳ vọng sẽ tỏa sáng. 

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16

 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news