Tin mới

5 vụ đánh ghen kinh hoàng gây sửng sốt mạng xã hội

Thứ hai, 15/08/2016, 10:39 (GMT+7)

5 phụ nữ đánh ghen, cắt tóc nạn nhân giữa đường; Mẹ chồng đánh ghen con dâu túi bụi; Đánh ghen hội đồng tình địch trước cửa siêu thị... là những vụ đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao mạng xã hội.

5 phụ nữ đánh ghen, cắt tóc nạn nhân giữa đường; Mẹ chồng đánh ghen con dâu túi bụi; Đánh ghen hội đồng tình địch trước cửa siêu thị... là những vụ Đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian gần đây, tại Việt Nam liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen nơi công cộng bằng các hành động như lột áo, cắt tóc, đánh đấm túi bụi khiến cư dân mạng sôi sục. Sau đó video bị tung lên mạng xã hội, gây tranh cãi trong cộng đồng về giới hạn pháp luật của việc đánh ghen, cũng như việc xúc phạm nhân phẩm.

Mẹ chồng đánh ghen con dâu túi bụi

[mecloud]ZM8RnckP57[/mecloud]

Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 12/8, nhiều diễn đàn mạng đăng tải clip quay cảnh cô gái cùng nhân tình bị đánh tới tấp trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.

Mẹ chồng đánh ghen con dâu - Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh đoạn video, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ chồng lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đôi đang dan díu với nhau.

Sau đó, người phụ nữ lớn tuổi tiếp tục tát và đòi cởi đồ của con dâu nhưng được can ngăn. Còn chàng trai bị đánh lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai.

5 phụ nữ đánh ghen, cắt tóc nạn nhân giữa đường ở Gia Lai

Theo thông tin trên báo Người lao động, sáng 13/8, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh 5 người phụ nữ đứng tuổi xông vào đánh bầm dập một người phụ nữ được cho là có quan hệ tình cảm với chồng một người trong nhóm đánh ghen.

5 người phụ nữ xông vào hành hung một phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Những người này đã liên tục dùng tay, chân đánh, đạp liên tiếp vào người phụ nữ mặc dù người này đã nằm bất động và không có bất kỳ kháng cự gì. Thậm chí một vài người phụ nữ trong nhóm đánh ghen đã liên tiếp dùng chân đạp vào vùng kín của nạn nhân. Chưa dừng lại, nhóm người trên còn dùng kéo cắt tóc của người phụ nữ này.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt người xem, chia sẻ. Nhiều ý kiến đều không đồng tình với cách hành xử của những người phụ nữ trên.

Chiều 14/8, trả lời trên báo Tuổi Trẻ lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa, Gia Lai xác nhận sự việc nói trên xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa.

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh, báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” - một lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa nói.

Đánh ghen kinh hoàng trước siêu thị Big C Hà Đông

Theo báo Dân trí, ngày 15/6, một đoạn clip ghi lại cảnh 4 phụ nữ hành hung, làm nhục một cô gái vì ghen tuông được phát tán trên các trang mạng xã hội.

4 người phụ nữ xúm lại túm tóc, tát tới tấp vào mặt một cô gái trẻ. Thậm chí, nhóm này còn kéo lê cô gái trên vỉa hè, giật cúc, xé áo nạn nhân mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin và nhiều người cố gắng can ngăn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi đánh người của đám phụ nữ đánh ghen.

Các đối tượng sau đó đã bị công an đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng.

Đánh ghen lột áo, đổ mực lên người tình của chồng

Chưa hết xôn xao về vụ đánh ghen lột đồ, dọa cắt tóc ở Big C Hà Đông, ngày 22/6, cộng đồng mạng lại xôn xao về vụ đánh ghen lột áo, đổ mực lên người.

Theo thông tin được chia sẻ, người vợ đã đánh ghen lột đồ, đổ mực lên người cô gái trong khuôn viên một bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng được nhiều thành viên chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trong clip, cô gái bị một nhóm người túm tóc, kéo lê trên sàn, đánh đập dã man. Nhiều người lao vào can ngăn nhưng người phụ nữ đánh ghen gạt đi.

Trong khi đó, cô gái không xin xỏ, giải thích mà chỉ nấp sau người khác để tránh đòn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người vợ thẳng tay trút hết hũ mực đen lên người cô gái này.

Trèo lên nắp capô đập kính xe Mercedes đánh ghen giữa phố Hà Nội

Báo Công lý đưa tin, vào khoảng 22h tối ngày 8/6, trên phố Lương Văn Can, Hà Nội một người phụ bất ngờ chặn xe ô tô của một người đàn ông bên trong chở theo một cô gái khác.

Người phụ nữ bên ngoài đã dùng guốc liên tục đập vào kính chắn gió phía trước của chiếc xe Mercedes C200, đồng thời la hét, chửi bới.

Sau một hồi lâu cố thủ trong xe, người đàn ông bước xuống kéo người phụ nữ này ra phía vỉa hè nói chuyện. Sau khi nói chuyện, người phụ nữ tiếp tục dùng guốc trèo lên nắp capo đập vào kính chửi bới yêu cầu cô gái trong xe ra ngoài. Tuy nhiên, người đàn ông sau đó đã điều khiển xe di chuyển.

Sự việc diễn ra khoảng 15 phút khiến giao thông qua phố Lương Văn Can bị ùn tắc vì quá nhiều người hiếu kỳ tụ tập để chứng kiến vụ đánh ghen.

Theo một số thông tin cho biết, người phụ nữ đánh ghen không phải là vợ của người đàn ông trong xe ô tô.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, luật sư Nguyễn Đức Chánh (Đoàn LS TP.HCM) cho biết đánh ghen cũng có thể bị xử lý hình sự nếu gây thương tích cho người bị đánh.

Cụ thể, căn cứ kết quả giám định của cơ quan giám định, yêu cầu khởi tố của người bị hại, nếu đánh ghen mà gây thương tích rơi vào một trong các trường hợp quy định tại Điều 104 BLHS 1999 Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

“Khung hình phạt thấp nhất của tội danh này là bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng - 3 năm. Khung hình phạt cao nhất là bị phạt tù từ 10 năm – 20 năm hoặc tù chung thân”, LS Chánh nhấn mạnh.

Còn nếu đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng nhằm hạ uy tín, danh dự người khác thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 121 Bộ luật Hình sự 1999 về tội làm nhục người khác (phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng - 2 năm)...

LS Chánh cho biết thêm hiện nay pháp luật chỉ xử lý hành vi chung sống với nhau như vợ chồng theo 147 BLHS. Trong đó, chung sống như vợ chồng là việc nam, nữ tổ chức cuộc sống chung và coi nhau là vợ chồng.

Còn các hành vi Ngoại tình khác như chỉ "qua lại" với nhau thì chỉ vi phạm nghĩa vụ chung thủy của vợ/chồng theo Luật Hôn nhân và gia đình chứ không bị xử phạt hành chính hoặc truy cứ trách nhiệm hình sự.

Xem thêm video:

[mecloud]EylcWN43Hg[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news