Tin mới

5 vùng cơ thể nhất định phải động chạm khi sex

Thứ ba, 05/08/2014, 11:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

(Tinmoi.vn) Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

 

1. Cổ: Là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ “bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để “gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng mê mệt.

 

2. Lưng: Bạn có thể chà xát cơ thể mình di chuyển trên lưng chàng hoặc để cho vòng một làm việc đó. Luân phiên giữa các động tác nhẹ nhàng và nhanh mạnh. Chắc chắn những động tác đó khiến chàng điêu đứng.

3. Tai: Đây có thể không phải là ưu tiên hàng đầu nhưng cũng đừng bỏ qua chúng. Đàn ông có thể “phê" vì những động tác liếm, đùa nghịch ở vành tai, phía sau tai hay hơi thở hổn hển, dồn dập của phụ nữ mà họ nghe thấy.

4. Phần phía trong bắp đùi: Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn. 5. “Cậu nhỏ”: Không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ oral sex điệu nghệ. Hãy thử bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực. Tất nhiên, bạn cũng đừng quên “hai quả bóng” của chàng.

Đối với phụ nữ:

1. Đường cong trên cơ thể: Đó là những đường nét giúp hình thành nên hình dáng cơ thể mềm mại của phụ nữ bắt đầu từ đầu tóc cho đến phần cánh tay, eo và bụng. Trước khi bắt đầu “hành sự” đừng quên di chuyển cánh tay rắn chắc của mình ôm ấp, xoa dịu những đường cong trên cơ thể nàng. Điều này không chỉ giúp “bật lửa yêu” cho nàng mà còn giúp máu vận chuyển phục vụ tốt hơn cho cuộc yêu nóng bỏng.

2. Gáy: Cũng giống như đàn ông, gáy của phụ nữ là một trong những “trọng điểm”. Lần tới khi nhập cuộc, đừng quên nhẹn nhàng “chăn thả” đôi môi của mình lả lướt trên gáy của nàng và từ từ “nhấm nháp” từ giữa cổ ra đến phía sau của tai.

3. Lưng: Hãy từ từ di chuyển các ngón tay dọc sống lưng của nàng. Để “khởi động” nhanh hơn, bạn có thể dùng lưỡi di chuyển dọc lưng và đừng quên phần bờ vai, phần thắt lưng – những vị trí dễ khiến nàng thích thú nhiều nhất.

4. Ngực: Phụ nữ hầu như thích được âu yếm vùng ngực, đặc biệt là đầu nhũ hoa - nơi tập trung những dây thần kinh giúp họ đạt được khoái cảm. Tuy nhiên đừng chỉ tập trung chăm sóc mỗi nhũ hoa. Bạn cũng cần di chuyển từ từ xung quanh bầu ngực, “khêu khích” nàng bằng những động tác chuyên nghiệp và cuối cùng là tập trung vào “trọng điểm”.

 

5. Phần trong bắp đùi: Bạn có thể dùng miệng hoặc tay để khám phá khu vực này. Đừng quên “chăm sóc cô bé”. Ngoài ra vùng phía sau đầu gối cũng đem lại những khoái cảm lạ cho nàng. Cuối cùng, để cả hai được lên đỉnh thì giao tiếp vẫn là chìa khóa thành công. Đừng ngần ngại chia sẻ cho chàng những gì bạn thích và ngược lại lắng nghe những chia sẻ của chàng về chuyện đó. Sex chỉ có thể thăng hoa khi cả hai có thể chủ động nói với nhau những gì mình thích và không thích.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: màn dạo đầu