Tin mới

6 anh em trai cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi

Thứ năm, 22/05/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kể từ khi lên 4 tuổi, cô bé đã bị 6 anh em nhà Jackson cưỡng hiếp cho đến năm cô bé 14 tuổi mọi việc mới được điều tra, làm rõ.

(Tinmoi.vn) Kể từ khi lên 4 tuổi, cô bé đã bị 6 anh em nhà Jackson cưỡng hiếp cho đến năm cô bé 14 tuổi mọi việc mới được điều tra, làm rõ.

Eric Jackson, 27 tuổi, là người đã thú nhận tội danh cùng với năm anh em trai của mình lần lượt là Jon, 25 tuổi, Matthew, 23 tuổi, nathaniel, 21 tuổi, Beniamin, 19 tuổi và Aaron, 18 tuổi. Cảnh sát quận Perquimans, Bắc Carolina, Mỹ cho biết cả sáu người đều đã bị bắt giữ vào tuần trước sau khi nhận tội lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi kể từ khi cô bé mới 4 tuổi.

 

6 anh em trai cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi trong 10 năm gây chấn động nước Mỹ

Sáu anh em nhà Jacksons cùng bố mẹ

 

Sự việc được cơ quan chức năng điều tra kể từ khi người anh cả đã thú nhận hành vi khi nhận được sự khuyên bảo của mục sư trong nhà thờ. Người đàn ông này cho biết sự việc đã diễn ra cách đây gần hai năm.

Cơ quan điều tra cũng đã tìm đến và tra hỏi cô bé đã bị cưỡng hiếp nhưng cả gia đình và cô bé đều từ chối tra hỏi. Hiện cô bé đã 16 tuổi, gia đình họ chuyển đến Colorado sau khi vụ việc đã được nhiều người biết đến. Đầu năm nay, cơ quan điều tra lại bay đến Colorado và mất 8 tiếng để tra hỏi cô gái. Bản cáo trạng cũng được ban hành vào tháng Tư vừa qua.

Được biết, bố mẹ của sáu anh em từng bị bắt cũng bởi hành vi lạm dục tình dục trẻ em, họ không có ý kiến gì về vụ việc này. Tuy nhiên, họ được ra tù nhờ bảo lãnh 15 nghìn đô la (tương đương với hơn 300 triệu VNĐ). Sáu anh em vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù quận Albermarle.

Dã Quỳ (Theo nydailynews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news