Tin mới

6 bộ phim của Lee Jong Suk mà bạn không thể bỏ qua

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:43 (GMT+7)

Là một trong những nam thần được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ Hàn, tên tuổi Lee Jong Suk gắn liền với những vai diễn có sức công phá, để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

Là một trong những nam thần được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ Hàn, tên tuổi Lee Jong Suk gắn liền với những vai diễn có sức công phá và để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

1. (W) Hai thế giới

Kể đến những bộ phim thành công cùng cái tên Lee Jong Suk ta không thể không nhắc đến siêu phẩm W (Hai thế giới) vừa làm mưa làm gió dạo gần đây.

Bộ phim cướp lấy trái tim của các thiếu nữ mê phim Hàn

Trong phim Jong Suk vào vai anh chàng tài phiệt Kang Chul là doanh nhân trẻ tự tay sáng lập công ty liên doanh trị giá 1,5 nghìn tỷ won, dù chưa bước sang tuổi 30 nhưng khối tài sản của Kang Chul đã lên đến 800 tỷ won. Năm 18 tuổi, Kang Chul đã từng đoạt cúp vô địch bắn súng ở Thế vận hội. Thế nhưng, quá khứ của Kang Chul lại là một sự ám ảnh kinh hoàng khi cả nhà cậu bỗng bị sát hại hết chỉ trong một đêm còn cậu lại chính là người bị tình nghi là hung thủ trong cuộc thảm sát ấy.

2. Bộ phim Pinocchio

Bộ phim truyền hình Pinocchio

Trong Pinocchio Lee Jong Suk đảm nhiệm vai nam chính Choi Dal Po, cậu bé từng được ông nội của In Ha (Park Shin Hye) cứu sống năm 14 tuổi và trở thành chú nuôi của cô nàng từ đó. Với bộ não tuyệt đỉnh, Dal Po đủ sức ghi nhớ tri thức của cả 1 thư viện, song anh chàng lại cố tình nhận điểm 0 trong các kỳ thi ở trường. Ngoài ra, Dal Po còn cố gắng che giấu nhan sắc mỹ nam của bản thân bằng cách khoác lên người những bộ cánh cũ kĩ có 1-0-2 và kiểu tóc dài nhếch nhác. Sau khi nhớ lại quá khứ đau lòng, Choi Dal Po quyết tâm trở thành một phóng viên trung thực, yêu nghề và hết mình vì công lý.

3. Bộ phim Doctor Stranger

Lee Jong Suk trở thành Park Hoon - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài

Trong bộ phim này, Lee Jong Suk trở thành Park Hoon - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài chạy trốn từ Bắc Hàn sang Nam Hàn, sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Park Hoon chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín rồi cật lực kiếm tiền để tìm lại tình yêu đầu Song Jae Hee (Jin Se Yeon) - người anh đã bỏ lại ở Bắc Triều Tiên.

4. Bộ phim School 2013

School 2013 là bộ phim truyền hình hot nhất nửa cuối năm 2012, nửa đầu 2013

Có thể nói School 2013 là bộ phim truyền hình hot nhất nửa cuối năm 2012, nửa đầu 2013 vì khai thác sâu vào đề tài bạo lực học đường và đó cũng là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp giúp hai mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trở thành những diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hàn Quốc.

Trong phim, cậu học sinh trung học Go Nam Soon (Lee Jong Suk) đã có một tình bạn đặc biệt với Park Heung Soo (Kim Woo Bin).

5. Bộ phim I hear your voice

Bộ phim ngọt ngào của điện ảnh xứ Hàn

Nếu School 2013 là bước đà hoàn hảo giúp Lee Jong Suk đến gần hơn với khán giả thì I hear your voice được xem là cú nhảy ngoạn mục giúp nam diễn viên 9X bước lên ngôi vị sao hạng A. Trong phim, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) là một chàng trai 19 tuổi có khả năng siêu nhiên là đọc được suy nghĩ của người khác Cùng với Jang Hye Sung (Lee Bo Young) họ lập thành một đội đi giải quyết những vụ mà không ai muốn nhúng tay vào, những vụ mà chỉ có 1% cơ hội để chứng minh vô tội. Anh đã có mối tình ngọt ngào lãng mạn với đàn chị Lee Bo Young.

6. Bộ phim High Kick 3

Anh đã nhanh chóng gây được sự chú ý vì ngoại hình thư sinh cùng gương mặt đẹp hoàn hảo trong bộ phim này.

Vào năm 2011, Lee Jong Suk tham gia bộ phim sitcom đình đám High Kick 3 (Gia đình là số 1) khi vẫn đang là một diễn viên trẻ chưa có nhiều tiếng tăm nhưng anh đã nhanh chóng gây được sự chú ý vì ngoại hình thư sinh cùng gương mặt đẹp hoàn hảo. Vai diễn của anh là một cậu học sinh trung học ngổ ngáo, lười học, có một tình yêu đơn phương thầm kín nhưng vô cùng sâu sắc. Vẻ điển trai của chàng vận động viên khúc côn cầu đủ sức chinh phục mọi trái tim song vẫn phải “bó tay” trước cô gái trong lòng chính là nét thú vị bậc nhất mà Lee Jong Suk đã truyền tải được qua nhân vật.

Ngô Hiền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news