Tin mới

6 cầu thủ Đồng Nai bị áp giải trong đêm về Hà Nội hỏi cung

Thứ hai, 21/07/2014, 08:54 (GMT+7)

Sau trận thua "có mùi" 3-5 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh, vừa về tới khách sạn, 6 cầu thủ Đồng Nai lập tức bị công an thẩm vấn.

Sau trận thua "có mùi" 3-5 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh, vừa về tới khách sạn, 6 cầu thủ Đồng Nai lập tức bị công an thẩm vấn.

 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Đồng Nai có tới tổng cộng 8 bàn thắng. Diễn biến này được cho là bất thường khi Đồng Nai đột ngột chơi "dưới chân" và thua liền 3 quả trong hiệp một. Bước sang hiệp 2, Đồng Nai tiếp tục thua sâu thêm 2 bàn, trước khi có được 2 pha lập công rút ngắn tỷ số ở những phút cuối.

Sau khi về khách sạn từ SVĐ Cẩm Phả, 6 cầu thủ lập tức bị lực lượng công an thẩm vấn vì nghi án bán độ ngay tại nơi đóng quân của CLB Đồng Nai.

Danh sách 6 cầu thủ bị bắt giữ bao gồm: Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn.

HLV Trần Bình Sự nhận cú sốc lớn khi 6 học trò của mình bị bắt giữ do nghi án bán độ.

HLV Trần Bình Sự cùng toàn bộ các cầu thủ Đồng Nai tỏ ra rất bỡ ngỡ, không ai ngờ chính đồng đội của mình có thể bán rẻ sự cố gắng và nỗ lực của tất cả anh em như vậy.

Xác định được mức độ nghiêm trọng của sự việc, 23h45 đêm qua (20/7), đoàn cán bộ điều tra đã áp giải cả 6 cầu thủ nghi can về Hà Nội để tiếp tục mở rộng điều tra.

Trong danh sách 6 cầu thủ bị bắt giữ có 4 cầu thủ đá chính ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Cẩm Phả là Thế Sơn, Phạm Hữu Phát, Long Giang và Niệm Tiến.

Sáng 21/7, HLV Trần Bình Sự cùng các cầu thủ không liên quan di chuyển về sân bay Cát Bi, Hải Phòng để trở lại Đồng Nai tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng vào ngày 27/7.

Danh sách thi đấu trận Quảng Ninh vượt qua Đồng Nai với tỷ số 5-3 trên sân Cẩm Phả. Ảnh: VPF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news