Tin mới

6 gia đình đông con nhất trên thế giới

Thứ sáu, 06/01/2017, 09:06 (GMT+7)

Bên cạnh người mẹ sinh tới 69 đứa trẻ thì một người đàn ông khác lại có đến 300 đứa con dù không hề biết mặt ai với ai.

Bên cạnh người mẹ sinh tới 69 đứa trẻ thì một người đàn ông khác lại có đến 300 đứa con dù không hề biết mặt ai với ai.

1. Gia đình với 69 người con

 

Cho đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ giữ kỷ lục nhiều con nhất thế giới là vợ của ông Feodor Vassilyev, sống tại Shuya, Nga. Bà vợ đã sinh 69 người con với 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh 3 và 4 lần sinh 4. Đã có nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện trên là hoang đường. Tuy nhiên, theo số liệu ghi lại thì các trường hợp sinh là có thật với đầy đủ chứng nhận. Duy nhất chỉ có 2 đứa trẻ không ghi nhận giai đoạn mang thai.

2. Người mẹ mới 29 tuổi có đã 14 con gái nhưng vẫn cố đẻ con trai

Dù đã sinh tới 14 đứa con nhưng Higuera vẫn muốn đẻ tiếp để có con trai bầu bạn với chồng.

Tất cả vì con trai. Đó là động lực duy nhất khiến Augustina Higuera, 29 tuổi, có 14 con gái, vẫn tiếp tục mang bầu nếu có thể. Người mẹ vùng Texas, Mỹ vừa sinh ra cặp sinh đôi thứ 3 và vẫn tiếp tục là con gái. Mỗi ngày, cô phải giặt 42 thùng đồ và chỉ được ngủ 2 tiếng. Cô phải làm 8 bữa ăn khác và đưa các con đến trường trong một chiếc minibus.

3. Gia đình Mỹ với 19 người con 

Gia đình Duggar hiện tại có tổng cộng 21 thành viên.

Chuẩn bị lên chức bà nội ở tuổi 42 với "gia tài" là 18 người con, bà Michelle Duggar vẫn đem đến cho gia đình "bé nhỏ" của mình 1 thành viên mới. Bà Michelle tâm sự về lần mang thai thứ 19: "Chúng tôi rất bất ngờ. Không thể tin được là chuyện đó lại xảy ra một lần nữa. Tôi đã 42 và nghĩ rằng việc mang thai ở tuổi này là khó xảy ra. Nhưng Chúa lại ban tặng cho gia đình tôi một món quà vô giá nữa."

4. Gia đình với hơn 100 bà mẹ và gần... 200 đứa con 

 

Ông Ancentus Akuku sống ở vịnh Homa, hồ Victoria, Kenya, được biết đến với biệt danh "Kẻ nguy hiểm", vừa từ trần hôm 3/10 ở tuổi 93 sau khi đã kết hôn với hơn 100 phụ nữ và làm cha của gần 200 người con.

Akuku là một huyền thoại ở Kenya. Ông cưới người vợ đầu tiên, Dinah Akuku, vào năm 1939 và người sau cùng là Josephine Akuku vào năm 1992. Akuku có lẽ là người giữ kỷ lục ở Kenya với hơn 100 lần kết hôn, hơn 30 lần ly dị, và có gần 200 người con.

Với một gia đình quá đông đúc như thế, Akuku đã xây dựng 2 trường tiểu học chỉ chuyên giáo dục các con mình, và một nhà thờ cho đại gia đình của ông dự lễ. Ông cũng từng cho biết chính ông là người chịu trách nhiệm đặt tên cho tất cả các con của ông như một cách để ông gắn bó với chúng.  Ông có 4 ngôi nhà chính và nhiều nhà phụ khác.

5. Người phụ nữ "nghiện" mang thai

Horlock bên những bức ảnh chụp kỷ niệm cùng các con.

Carole Horlock, 49 tuổi, hiện đang sống cùng chồng và hai con tại Colchester, Essex, Anh. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả con ruột của Horlock. Cô bị “nghiện mang thai" nên sẵn sàng mang thai hộ cho nhiều cặp đôi. 

Đến nay, Horlock đã từng mang thai hộ nhiều lần, sinh ra 13 em bé. Trong đó có cả sinh đôi và sinh ba. Lần cuối cùng Horlock sinh hộ là vào năm 2013. Tổng số con sinh hộ của cô là 15 đứa.

6. Cặp đôi Brazil có quá đông con trai, chỉ mong con gái.

Cặp đôi Brazil chỉ mong muốn sinh con gái.

Trái ngược với trường hợp thứ hai, một cặp vợ chồng Brazil lại có những 13 người con trai nhưng vẫn chưa có ý định dừng sinh vì muốn có một công chúa nhỏ trong nhà. Cặp vợ chồng Irineu Cruz và Jucieleide Silva, hiện đang sống ại Salvador, Brazil đã cố sinh con gái trong suốt 20 năm qua nhưng... không được.

Trang Vũ (Theo Oddee)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news