Tin mới

6 giờ gào khóc của người mẹ và câu trả lời "tìm rất kỹ rồi"

Thứ sáu, 03/01/2014, 09:03 (GMT+7)

Khu nhà tạm chỉ rộng hơn 20 mét vuông, xác nạn nhân nằm cách cửa ra vào chỉ 1,5 mét. Thi thể của cô nữ sinh 21 tuổi được tìm thấy sau 6 tiếng.

Khu nhà tạm chỉ rộng hơn 20 mét vuông, xác nạn nhân nằm cách cửa ra vào chỉ 1,5 mét. Thi thể của cô nữ sinh 21 tuổi được tìm thấy sau 6 tiếng. 

 

Vụ cháy khu nhà tạm gần khách sạn La Thành (Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) hôm qua, 2/1 khiến cô nữ sinh Nguyễn Thị Huế (21 tuổi, ở Hà Nam) tử vong. 

Vào thời điểm xảy ra cháy, bà Nguyễn Thị Tuyết (51 tuổi, mẹ của Huế) chạy được ra ngoài gào khóc, xin lực lượng cứu hộ tìm con gái, nhưng các chiến sĩ PCCC khẳng định rằng đã "tìm rất kỹ rồi, không có ai cả".

6 giờ gào khóc của người mẹ và câu trả lời tìm rất kỹ rồi


Mẹ nữ sinh Huế gào khóc liên tục trong 6 giờ đồng hồ nhờ tìm con gái.

Trong nỗi đau đớn, bà Tuyết kể, hai mẹ con ở cùng với một người phụ nữ là chị Vui. Khi xảy ra hoả hoạn, con gái bà và chị Vui đang ở trong nhà. Nghe tiếng hô hoán của người dân, họ tỉnh dậy và phát hiện nhà đang cháy. Chị Vui nhanh tay đưa cho Huế một chiếc chăn và bảo trùm lên đầu để lao ra ngoài.

Sau đó, chị lao ra, còn Huế sợ nên đứng lại. Chị Vui ra ngoài và được người dân đưa vào Bệnh viện 354 cấp cứu. Sau đó không ai thấy Huế nữa, người thân gọi điện thoại thì máy tắt, hỏi bạn bè và nhà trường đều không ai biết.

Hiện trường đám cháy được niêm phong trong 6 tiếng đồng hồ, trong thời gian này, bà Tuyết lên tục gào khóc, có lúc ngất xỉu. Mỗi lần tỉnh lại, bà Tuyết đều nói: “Con tôi ở trong nhà”. Bà cho biết, đã cố gắng chạy tới gian nhà cháy đen nhưng bị  ngăn cản và liên tục nhận được câu trả lời: “Tìm rất kỹ rồi nhưng không thấy gì”.

16h cùng ngày, bố của Huế là ông Trần Văn Độ đi từ Hà Nam lên khu nhà tạm, lao vào tìm con nhưng cũng bị ngăn lại. Biết chắc chắn con gái mình còn ở trong nhà, ông Độ cùng nhiều người thân đã phải cầu cứu lực lượng cứu hộ quay lại. Và lần này, đội cứu hộ tìm thấy thi thể của nữ sinh Huế, nhưng cô đã tử vong.

Khu nhà tạm chỉ rộng hơn 20 mét vuông, xác nạn nhân nằm cách cửa ra vào chỉ 1,5 mét. Thi thể Huế được tìm thấy sau 6 tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news